Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Xu hướng áo tắm nào đang được ưa thích nhiều nhất 2016?

Phong cách áo tắm luôn song hành cùng với sự sexy và nóng bỏng, dù vậy nếu các bạn là một cô bạn kín cẩn và chả mấy thích để lộ dáng vóc của chính mình thì hẵn đã vài lần phải thấy phân vân khi mà lựa chọn đồ tắm cho chính mình. Vậy thì bài chia sẻ ngày hôm nay bảo đảm sẽ giúp bạn xử trí được mọi suy nghĩ đau não đấy.

Mix đồ cùng với quần lưng cao



Khỏe khoắn, hiện đại nhưng vẫn chẳng hề thiếu mất vẻ gợi cảm, áo tắm phối kết cùng kiểu quần cạp cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời giành cho 1 số cô bạn yêu mến x-tyle kín kẽ mà vẫn có được vẻ lôi cuốn. Bằng một chiếc quần lưng cao các bạn có thể tùy ý phối mix cùng với nhiều form áo khác nhau, cho ra nhiều xì tai vô cùng độc đáo. Cổ điển một chút chúng ta có thể chọn lựa cho chính mình sự tương đồng về mảng màu hay là chất liệu giữa áo & quần, còn nếu như yêu thích vẻ cá tính hơn chúng ta cứ thoải mái tìm tới sự tương phản của gam màu để tạo 1 xì tai mới mẻ.

bikini

Chi tiết bèo điệu đàng



Quả thật là thiếu hụt nếu mà phớt lờ loại áo tắm dễ thương thế này, hiện đại và có vẻ đẹp thu hút những chiếc áo bikini diềm bèo đã và đang hóa thành thiên hướng của mùa hạ 2016. Dù chẳng quá mới mẻ thế nhưng áo tắm chi tiết bèo và xếp ly luôn chiếm được sự ưu ái của đông đảo cô gái, vì bởi họa tiết này vừa sành điệu vừa là điểm nhấn bắt mắt ở trên bộ đồ tắm, chắc chắn các bạn sẽ phải thích thú bởi vì kiểu bikini xinh đẹp này.

Hoa văn bất cân đối



1 trong số những x-tyle lạ mắt và táo bạo của thiên hướng áo tắm năm nay, chi tiết bất đối xứng mang đến vẻ ngoài siêu cá tính khi làm nên sự không tương đồng giữa áo & quần, sự đối lập giữa những gamme màu. Cách dung hòa mới mẻ thế này đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều bạn nữ & dĩ nhiên có cả những bạn gái đang mê đắm vì chúng.

Nút thắt & buộc dây



Yêu kiều và sành điệu những mẫu áo tắm thắt dây đã tạo ra 01 chỗ đứng vũng chãi ở trong lòng các cô nàng. Những sợi dây thắt mang đến sự dễ chịu bên trên dáng vóc khi mà chả có bất kì sự bó buộc gì & vị trí nút thắt được đặt ở ngay trên ngực hoặc bên hông tạo thành điểm hút mắt khéo léo, đa số các bạn gái trẻ thường ưa chuộng cách ăn mặc dạng này vì bởi chi tiết nút thắt giúp tăng thêm nét cuốn hút.
Điệu đà cùng với old style

Xu hướng áo tắm truyền thống này đã khiến nhiều cô gái phải thích thú bởi một số chi tiết đặc sắc như chấm bi, đường kẻ, đen trắng,… Xu hướng này hóa thành phong trào được theo đuổi khi ứng dụng cùng với các kiểu mẫu áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu mẫu một mảnh truyền thống của các tập kỉ trước đang được yêu thích khi mà áp dụng cho phong cách swimwear 1 mảnh. Các bạn có khả năng làm mới phong cách một tẹo với hình dạng vintage và kín đáo từ các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.