Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em & khuynh hướng thời trang xuân - Hè năm nay

Bạn đã từng nhìn thấy những bé khoác lên người bộ cánh phong cách ở trên những tờ báo hoặc là tivi và mọi người cũng thích các con của bạn cũng được như thế? Chỉ cần quan tâm một chút đến một vài xu thế quần áo trẻ em mới mẻ nhất, biết được sở thích ăn diện của trẻ, tinh tường 1 chút là chúng ta đã có thể giúp bé cưng trở thành các người mẫu nhỏ nhắn đáng yêu, nổi trội.

Thực tế, quần áo trẻ em rất đa dạng và phong phú bởi thế vấn đề lựa chọn các set trang phục cho bé cần phải vừa hợp lý, vừa đẹp mắt lại vừa hợp với thiên hướng là chuyện khá rắc rối đối với khá nhiều người. Bên dưới chính là một vài thông tin khuynh hướng quần áo trẻ em hiện đang được yêu thích trong xuân hè này:

Với tông màu



Một số tone màu trung tính nhẹ nhàng & ngọt ngào hoặc một vài sắc màu sáng được xem là trào lưu sắc màu ở năm 2015 này. Với trẻ em, các gam màu đó khá là thích hợp với trẻ, không nên chọn tông màu trầm đậm dường như làm bé yêu nhìn có vẻ “già” hẳn đi đấy nhe. Tuyệt hơn nữa, bạn có thể dễ dàng phối mix các tông màu sáng cùng nhiều tone màu pastel để tạo sự cân bằng hoặc phối hợp 1 số tone màu để làm nên vẻ tươi sáng, khỏe khoắn cho các kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Kiểu tiết



Thiên hướng quần áo trẻ em xuân hè không thể nào thiếu được nhiều họa tiết nhỏ xinh, nổi bật thí dụ như một vài bông hoa nhỏ đáng yêu, những chú mèo con tinh nghịch,… ở trên các bộ đồ của cả các nhóc & bé gái. Song song đó, một vài kiểu tiết cổ điển như là sọc caro, rằn ri, chữ số,… cũng chính là các khuynh hướng kiểu tiết quần áo trẻ em đang được yêu thích nhất.

Loại vải



Hiện nay, chất liệu denim khá phổ quát với quần áo trẻ em. Nhiều hãng sản xuất trời trang tên tuổi lúc nào cũng chọn chất liệu vải ấy để làm khuynh hướng cho mình. Nó tạo nên một vẻ ngoài thật là bụi bặm, ấn tượng đến kinh ngạc.

Những bộ trang phục thể thao năng động



Trang phục thể thao không những được “người lớn” ưa chuộng, nó còn ảnh hưởng đến trào lưu quần áo trẻ em ở năm 2015 này. Trang phục thể thao hay được làm từ chất liệu vải cô tông nên khá thoáng mát, dễ nô đùa chính vì thế trẻ rất là ưa thích khuynh hướng đó. Các mẹ tìm mua nguyên 1 set trang phục cho bé con hay phối hợp cùng 1 vài kiểu áo khoác cùng tông. Sẽ cực kì dễ thương & khỏe khoắn.

bán buôn quần áo trẻ em

Đôi Giày



Xuân hè 2015, các loại giầy thể thao cũng là xu hướng ăn bận đang được ưa thích. Với các bé, 1 số loại giày thể thao màu tươi sáng, tông màu neon, hay là hoa văn in thích mắt, hoặc phối trộn cùng các đôi tất gam màu vui tươi sẽ giúp trẻ trông bắt mắt, khỏe khoắn và hợp model.

Cùng với 1 số xu hướng quần áo trẻ em bên trên, chúng sẽ giúp bố mẹ có thêm lựa chọn cho các bộ đồ xinh tươi cho bé yêu nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.