Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bốn cách phối áo sơ mi nữ khiến phái đẹp ngưỡng mộ

Nghiễm nhiên xuất hiện trong bất cứ tủ quần áo của các bạn nữ nữ tính, áo sơ mi nữ vẫn luôn chiếm một vai trò chẳng thể nào thay thế. Nguyên nhân tại vì sao mà sơ mi lại là một món đồ cơ bản cũng chẳng quá khó, do không phải món đồ thời trang nào cũng luôn trendy, dễ diện, cũng như phù hợp với nhiều phong cách, nhiều vóc người khác biệt như sơmi. Cùng nhau xem thử một số cách phối quần áo với kiểu sơ mi đang phổ biến dành cho mùa thời trang xuân hè năm nay.Áo sơ mi nữ vẫn luôn giữ 1 vị trí không thể thiếu đi được do nó luôn luôn xuất hiện ở trong bất kì tủ quần áo của những bạn nữ dịu dàng.Lý do vì sao mà áo sơmi lại là món đồ cơ bản cũng chẳng quá xa lạ, do không phải kiểu thời trang nào cũng phù hợp mốt, dễ sử dụng, và dễ phối với nhiều đồ khác, nhiều form người khác nhau như sơmi. Cùng nhau xem qua một vài phong cách kết hợp đồ cho kiểu áo này đang thịnh hành dành cho thời trang xuân hè 2016.

Những phong cách mix & match áo sơ mi nữ đầy thú vị



Với thời tiết ngập tràn nắng hè như thế này, cùng 1 vài xu hướng đình đám đang diễn ra, thì các nàng hãy thử làm mới cho mình cùng với mẫu áo sơ mi nữ thông qua những phong cách mix đồ vô cùng thu hút. Sự thực là mẫu áo sơ mi nữ quyền năng thế này sẽ có thể đi với cùng với bất kì món đồ nào bên trong bộ sưu tập của các nàng. Nếu như bạn thích mình đặc biệt khi xuống phố, thì hãy tìm 1 kiểu quần âu cạp lưng cao để giúp cho người mặc quần đôn thêm chiều cao của chính mình 1 cách thẩm mỹ. Áo sơ mi nữ mặc cùng với kiểu quần âu suông thẳng đại diện từ phong cách duyên dáng, dịu dàng mà vẫn đầy quyền lực cuốn hút.

ao nu

Khi mặc sơ mi cùng với mẫu quần tây dáng suông vừa mang lại tâm trạng thoải mái, hơn thế nữa, kiểu giày slip on - trào lưu mẫu giày slip on đang rất nóng hừng hực - thay cho những mẫu cao gót công sở hàng ngày cũng khiến cho set đồ mang vẻ năng động thêm nhiều. Hiện tại, diện áo sơ mi nữ tông trắng cùng với quần âu suông cũng chính là kiểu mix đồ thu hút hiện giờ. Bạn gái cũng có thể tìm mặc 1 vài màu sắc thay đổi và kiểu cổ sơ mi tương thích để thay thế trong tuần thay vì diện áo sơ mi nữ tông trắng. Nhằm nhấn nhá thêm trên áo sơmi, các bạn có thể điểm tô chúng với phụ kiện vòng đeo cổ, làm bộ đồ thêm phần thu hút.

Một kiểu đồ hiện cũng “làm mưa làm gió” ở style thờit rang xuân hè năm 2016 chính là mẫu quần culottes, chỉ cần mặc một cái áo sơ mi nữ màu sáng sơ vin cùng kiểu quần này là bạn đã có thể tự mang đến cho mình một vẻ ngoài phong cách thu hút luôn.

Thanh lịch phối hợp sơ mi nữ cùng chân váy



Nếu bạn muốn mình trở nên năng động hơn, hãy thường xuyên phối áo sơ mi nữ cùng những kiểu quần làm bằng jean hay là denim, điển hình nhất, các cô nàng sẽ dễ dàng tạo chú ý khi xuống phố dù chỉ đang diện mẫu đồ đơn giản bao gồm áo sơ mi nữ trắng, một kiểu quần jeans và áo khoác kimono thời thượng. Còn với những mẫu áo sơ mi nữ màu nhạt nhẹ nhàng thì dù có mặc áo sơmi ấy cùng với chân váy midi lúc nào cũng đều mang lại cái nhìn sang trọng cho người mặc chúng không kể đến xu hướng của thời trang hiện có thay đổi như thế nào. Đồng thời để thêm phần thanh lịch, bạn có thể chọn lựa kiểu chân midi có chi tiết là những đường khóa cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.