Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm tránh chọn mua nhầm rượu ngoại cho bạn

Nói đến rượu ngoại thì ôi ở nước ta có tới muôn vàn loại không giống nhau, đôi khi không biết được chúng có phải rượu thật hay không, người tiêu dùng thì cảm giác món hàng giá thấp nhãn ngoại quốc thì phấn khởi mua về nhà liền. Vì bởi nếu như mình chẳng phải là một người sành sỏi về rượu ngoại thì tin chắc rất khó lòng để phân dạng được. Hi vọng cùng 1 vài lời khuyên nhỏ ở dưới đây sẽ giúp cho chúng ta phần nào thận trọng hơn mỗi khi tìm mua dạng sản phẩm như này.

Những mặt hàng rượu ngoại giả hay thật khó lòng để mà xác định chúng có gốc gác từ nơi nào, tuy nhiên phần lớn là từ Trung Quốc, nghiêm trọng hơn là nhà sản xuất thường hay tái sử dụng những vỏ rượu thật để mang chứa rượu giả làm cho việc nhận biết càng trở nên vất vả hơn nữa.

Một số mẹo nhỏ cho các bạn



Chú ý thể thích rượu bên trong chai, hầu như các dạng rượu ngoại luôn được làm tự động chính vì vậy móc dung tích chứa trong rất là đều bằng nhau, về mặt quy tắc là vậy, còn với một số nhãn hàng pha chế rượu nhái họ chỉ có thể đóng thủ công vì thế không dễ dàng đều bằng nhau được. Bạn hãy chịu khó xem xét cả kệ rượu ở trong cửa tiệm nhé, nếu như cảm giác có điều gì bất thường ở thể tích thì rất có thể đó là sản phẩm rượu ngoại rởm, hãy tạm đặt nó xuống kệ & xem xét thử chi tiết tiếp theo.

ruou ngoai

Màu sắc: ở cùng một mức sáng nhất định rọi vào một kệ rượu ngoại cao cấp cùng 1 công ty các bạn hãy để ý xem màu sắc của chúng có điều gì lạ lẫm với những chai rượu xung quanh hay không. Trong trường hợp màu sắc lợt hơn, đậm màu hơn hoặc là đục hơn,... thế thì các bạn luôn có thể nghi ngờ đấy là hàng dởm.

Mác nhãn rượu: Điều ấy có phần quá khó khăn bởi người làm giả cũng rất "pro" khi dùng lại các vỏ chai rượu ngoại chính hiệu do đó nhãn mác ở trên chúng cũng là đồ thật. Cơ mà trong công đoạn tẩy rửa chắc hẳn cũng ít nhiều gì bị bong tróc ra hoặc bị xước nhẹ. 01 điều mà những hãng làm rượu giả chẳng thể làm nhái được đó chính là xử lý in chữ cái nổi, màu ánh kim… y như hãng chính gốc.

Kiểm tra nắp, nút: Cũng như phương pháp sử dụng vỏ chai rượu ngoại chính hiệu, chẳng ai dại dộn gì mà lại không sử dụng luôn nút đóng thật của nó nếu còn hay kiểu nắp rởm như thật. Nếu tập trung quan sát những nắp thật được xài trở lại luôn có thể còn đọng các điểm trầy xước nhỏ trong giai đoạn đậy nắp, còn sắc màu của nắp rởm trông chẳng mấy sang trọng và đều cạnh giống như của nắp chính hiệu…

ruou ngoai

Xem xét đáy chai, khi mua các bạn hãy nên để mắt thật kỹ càng dưới đáy chai rượu, nếu như có điều gì lạ thì đừng nên mua về. Những vết khoan rất hay ở những khu vực khó lòng trông thấy như: giữa tâm vòng tròn của những chữ “A,O,B... hay các vị trí có vết tì có sẵn bên trên chai rượu khi sản xuất, có một số dòng rượu ngoại đã được làm nhái bằng việc khoan một lỗ nho nhỏ, giống như cọng tóc nằm dưới đáy chai để hút rượu thật ra & đẩy rượu dỏm vào trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.