Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số cách bố trí tủ quần áo đẹp mắt dành cho bạn nữ

Bố trí tủ quần áo được coi là 1 kĩ thuật đấy nhé? Để mà tạo được tủ áo quần nhìn trông logic chẳng thua gì những cô nàng thời trang chính hiệu luôn luôn có những mẹo trong khâu tổ chức. Và trong bài chia sẻ bữa nay, chị em mình hãy cùng nhau học hỏi cách sắp xếp tủ quần áo lí tưởng ấy với một vài tuýp nhỏ ở dưới đây.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa model



Thật khó để chúng ta dứt khoát rằng mình sẽ đem bỏ set áo quần nào khi mà đã dùng qua một mùa bận. Không phải chỉ riêng gì bạn mà bất cứ quí cô như nào cũng thế thôi. Đôi lúc có những item bạn chẳng hề bận đến cơ mà mình vẫn không nỡ vứt chúng đi. Vậy thì, hãy cố gắng xem xét lại các item chẳng còn dùng đến nữa và xếp nó ở 01 góc ở trong tủ quần áo để dành chỗ cho các set quần áo yêu thích của chúng ta. Còn nếu luyến tiếc các bạn hãy kết hợp nó cùng với những trang phục khác. Đừng nên để cho tủ quần áo của mình quá tải, vì là phái nữ nên cứ cách độ chẳng lâu chúng ta lại chọn lựa thêm một vài bộ quần áo.

tu quan ao
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Tận dụng tối da tủ quần áo của các bạn



Hãy sử dụng toàn bộ những gì có thể bên trong tủ áo quần của chúng ta chẳng hạn những góc trong, những ngăn chắn hay những giá đỡ, những chỗ mối nối cũng có thể giúp bạn tăng thêm độ chứa từ tủ áo quần nhà mình

Chọn sắm móc treo tương thích



Hãy sử dụng loại móc nhựa hoặc là dạng móc gỗ để mà treo đồ hay là dạng móc đồ tiện cho quá trình sắp xếp, miễn sao là nó phù hợp với diện tích & mang tới sự thống nhất ở trong cách sắp xếp.

Phân chia áo quần và phân chia màu sắc



Áp dụng độ chuyển ở tông màu để có thể làm tăng cao vẻ thu hút bên trong tủ quần áo giá rẻ nhà mình như sau: hãy phân loại chúng theo từng sắc màu & mốt gì. Chẳng hạn, chúng ta phân loại thành ra danh mục các quần áo dùng để đi làm, tại nhà, tiệc tùng,… Hoặc cũng có thể phân chia đi theo từng nhóm tông màu, từ đậm tới nhạt, cùng gam màu,... phân chia thành các khu riêng biệt chả hạn. Phương pháp thế này chẳng những làm tăng thêm tính bắt mắt cho tủ quần áo mà nó còn giúp chúng ta tìm kiếm đồ đạc dễ dàng hơn.

tu quan ao
Tham khảo nhiều sản phẩm giảm giá trên web TMĐT bán hàng tủ quần áo - Mua ngay

Cẩn thận với những chiếc túi xách tay



Kích cỡ và chất liệu khác nhau từ những chiếc túi xách tay lúc nào cũng khiến cho rất nhiều cô bạn phải thấy nhức đầu khi sắp xếp ở trong tủ quần áo. Đơn thuần nhất, hãy cho bọn nó một khu vực độc quyền tách biệt với quần áo của bạn hay là còn có thể chứa chúng ở trong hộp tuy nhiên cũng phải để ý để túi xách chẳng bị móp méo hoặc thay đổi hình dạng khi cất trữ. Có thể bỏ giấy ở trong túi xách để bảo quản được phom túi.

Treo trang phục thật chính xác



Chớ nên xem nhẹ công đoạn thế này bởi vì nếu chẳng thực hiện đúng đắn, trang phục & phụ kiện của chúng ta sẽ rất dễ bị hư hỏng. Chẳng hạn như là, vải dệt kim không được máng lên móc áo mà cần phải gấp lại để hạn chế hình thành nếp và bị giãn. Hy vọng cùng với các cách thức phân chia nói trên chúng ta sẽ có thể dùng hết cỡ tủ quần áo của chính mình cũng như là giữ gìn quần áo hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.