Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 vài san sẻ về sản phẩm máy đánh trứng cho bà nội trợ

Dạo gần đây có khá nhiều sản phẩm nhà bếp xuất hiện cung ứng cho công việc nấu nướng cho người nội trợ, nó giúp đỡ mất thì giờ, công sức cũng như đạt được thành phẩm thơm ngon hơn. Với các quý cô thích làm bánh ngọt thì sự góp mặt của các sản phẩm máy đánh trứng quả đúng là người hỗ trợ lí tưởng để giải quyết khối bột mà mình phải bỏ ra hằng giờ để mà đánh cho mịn.

Chọn sắm dạng máy đánh trứng nhiều tính năng



Không ít chị em vẫn thường quan niệm rằng máy đánh trứng chưa cần thiết cho lắm cho nên chẳng muốn mua, bởi vì vẫn có vô số cách thức để mà đánh trứng & đánh bột như là bằng đũa cây hoặc 01 cái whisk, tuy nhiên điều này sẽ khá là tiêu tốn thời giờ và khiến cho mình mỏi nhừ đôi tay nếu mà muốn tạo được độ mịn màng mong muốn, nhiều lúc cũng còn hòa trộn không được đều. Đặc biệt là, lúc trộn bột bánh bông lan, vô số hương liệu công phu 1 chiếc máy đánh trứng quả là không thể.

may danh trung

Hiện nay đang có 2 mẫu máy đánh trứng cầm tay thịnh hành đấy là: dạng máy cầm tay & dạng máy để bàn. Nếu thỉnh thoảng bạn làm một vài chiếc bánh để đem mời gia đình thì dòng máy cầm tay (handmix) sẽ vô cùng gọn gàng, vì bởi chúng có trọng lượng khá đỗi nhẹ & kiểu dáng gọn nhẹ, có thể sử dụng để tán trứng, bơ, chất bột lỏng. Thế nhưng nó có khuyết điểm đấy là cần phải cầm tay vì vậy sẽ khá là mỏi những khi cầm nắm quá lâu.

Dạng máy đánh trứng để bàn thường có mức giá thành nhiều hơn dù thế được cái chúng có nhiều tiện ích hơn hẳn & hiệu suất vận hành cũng cao hơn. Máy gồm có 2 que tán trứng, 2 que tán bột, 1 chân đế máy và 1 bowl đánh trứng đi cùng.

Máy đánh trứng handmix chủ yếu dùng để mà nhào bột nhẹ hoặc là đánh đều chất lỏng, còn mà để nhào 1 số dạng bột khó đánh hơn sẽ hơi bất tiện, bên cạnh đó lúc dùng máy cầm tay bạn cần phải nắm giữ tay thật là chắc vì bởi mức độ rung ở máy khá đỗi mạnh. Nếu chỉ mần một số món bánh nướng giản đơn thì chị em mình rất có thể mặc sức dùng mẫu máy đánh như này nhưng các công việc năng hơn thì hãy nên dùng máy đánh trứng để bàn. Tùy vào mục đích sử dụng của các bạn và gia đình, bạn có thể lựa chọn 1 trong hai dạng máy trên.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hợp lý



Lúc đặt máy vào trong tô trứng, các bạn hạn chế đặt đầu trộn thẳng xuống mà phải hơi hơi nghiêng 1 chút, độ 45 độ. Nếu như sử dụng máy đánh trứng cầm tay hãy cố gắng giữ cho máy cố định nhé, có nghĩa là chúng ta hãy cố gắng cầm nắm thật chắc cổ tay, đừng lắc lư máy để mà hạn chế tình huống văng bột đầy nhà. Nếu như cảm thấy quá khó khăn hãy để cho thân máy ở yên vị & di chuyển tô bột nhè nhẹ.

1 máy đánh trứng luôn có 03 mức độ tốc độ. Mình nhớ chỉnh từ thấp nhất cho tới cao nhất. Không nên tăng nhanh bất chợt vì bởi sẽ ảnh hưởng đến độ phồng. Bên cạnh đó khi đã tăng lên, bạn không được hạ tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.