Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Son trứng EOS & cơn bão đã trở lại

Khoảng thời gian gần đây, sự xuất hiện của son trứng eos đã mang lại 1 cơn bão ở việc săn sóc sắc đẹp của các bạn nữ. Sản phẩm này liên tục xuất hiện trên các tạp chí, vô tuyến, mạng internet,… và được giới thiệu là loại son không ai có thể “chê” nếu như đã 1 lần thoa. Được quảng cáo là có tác động dưỡng đôi môi vô cùng hiệu quả với chiết xuất từ những thành phần từ thiên nhiên chính vì thế dòng son môi đấy luôn chiếm được tình cảm của các cô gái, được người người, nhà nhà chọn mua để xài qua cho được.

EOS chính là cái tên viết tắt của thương hiệu Evolution of Smooth Mỹ chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ mới 24 tuần khi đã công bố sản phẩm, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong giới môi son giành cho mọi người. Chuyện gì đã khiến món đồ này lớn mạnh 1 cách kỳ diệu và được tất cả mọi người ưa chuộng tới như thế? Và chẳng những nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều ham chuộng loại son môi đấy.

son trung eos

1 hình thức độc lạ, thu hút



Điều số một khiến dạng son này thành công 1 cách ngoạn mục & quyến rũ người mua hàng đó là bởi mẫu mã đặc thù của mặt hàng này. Lần đầu tiên xuất hiện 1 loại son môi có thiết kế không giống như bất kỳ loại son môi nào khác trên toàn cầu là hình ống trụ hoặc là hình hộp mà nó mang hình elip như là một quả trứng gà. Đấy là tại sao người ta hay gọi chúng là son eos. Bởi do cấu trúc đặc biệt đấy mà nó đã để lại ấn tượng mạnh trong ánh mắt của khách hàng chính vì phe tóc dài luôn ham muốn các vật dụng nhỏ xinh, dễ thương và gọn ghẽ, rất dễ sử dụng. Nếu như mọi người trông thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ có cảm giác thật là mê mẩn với kiểu dáng của nó. Đó là điểm cộng lớn nhứt của loại son môi này.

Tách chiết từ thiên nhiên


Tất cả đều yêu thích các sản phẩm được đóng nhãn là “nguồn gốc từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là loại son chỉ sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên cùng công thức riêng có công dụng dưỡng bờ môi mịn màng, không còn thâm đen. Đặc biệt là theo thống kê, bình thường 1 người nuốt vô tối thiểu 4kg môi son vào cơ thể cho nên bọn họ vô cùng lo sợ một số loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ nhiều dạng tinh dầu olive, dầu dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có tác dụng cao lại vừa an toàn với sức khỏe của người dùng.

son trung eos

Cơn bão mang tên gọi son trứng EOS đã làm "tổn thất" nhiều “giấy mực” của 1 số người phê bình, người mua hàng,… được nhiều phương tiện truyền thông đăng tin và cả vô số ngôi sao cũng xài chúng. Đấy cũng chính là 1 nguyên do khiến cho son trứng EOS trở nên ăn khách đến như vậy. Và chỉ với trên dưới 150.000đ là bạn đã có thể sắm về được 1 thỏi son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu như bạn chưa hề dùng nó thì cứ thử một lần xem sao, đảm bảo các bạn sẽ mê mẩn cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.