Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Hướng dẫn cách kết hợp áo sơ mi nữ xu hướng mùa xuân hè 2016 dành riêng cho bạn gái

Luôn luôn có mặt bên trong bất cứ tủ quần áo của các bạn gái thời trang, áo sơ mi nữ vẫn luôn có 1 vị trí khó mà thiếu được. Nguyên nhân tại vì sao chúng lại luôn là một món đồ cơ bản cũng chẳng hề xa lạ gì, do chưa hẳn loại quần áo nào lại luôn hợp mốt, dễ mặc, cũng như hợp cùng với phong cách khác, nhiều vóc người đa dạng như chúng. Hãy cùng xem qua 1 vài bí quyết kết hợp đồ bằng áo sơ mi đang hot dành cho mùa thời trang xuân hè năm nay.Áo sơ mi nữ vẫn luôn có một vai trò chẳng thể nào thiếu đi được do chúng nghiễm nhiên có mặt trong bất cứ tủ thời trang của những bạn nữ dịu dàng.Lý do vì sao mà chúng lại là 1 item cơ bản cũng không quá xa lạ, bởi vì không phải món đồ quần áo nào cũng phù hợp mốt, dễ diện, và hợp với nhiều phong cách, nhiều form người khác biệt như chúng. Hãy xem qua các cách phối quần áo dành cho áo sơ mi đang thịnh hành của thời trang xuân hè 2016.

1 vài bí quyết phối đồ bằng áo sơ mi nữ



Đối với những ngày ngập tràn ánh nắng mùa này, bên cạnh một số phong cách nổi tiếng đang xảy ra, thì các nàng hãy thử đổi mới cho mình cùng với chiếc áo sơ mi nữ thông qua những kiểu phối đồ vô cùng thú vị. Sự thực là mẫu áo sơ mi nữ thịnh hành trên đây có thể phối hợp với bất cứ loại trang phục nào bên trong bộ sưu tập của bạn. Nếu bạn thích nổi trội trên phố, hãy tìm mua 1 kiểu quần tây cạp lưng cao để giúp người mặc quần “ăn gian” chiều cao của chính mình 1 cách hiệu quả nhất. Áo sơ mi nữ mặc cùng với quần âu suông thẳng biểu trưng của style thanh lịch, nữ tính mà đầy ma lực thu hút.

ao nu

Khi mặc áo sơmi cùng mẫu quần tây ống đứng không chỉ đem lại cảm giác duyên dáng, hơn thế nữa, mẫu giày slip on - trào lưu kiểu giày slip on hiện nay đang phổ biến - để thay cho những kiểu giày cao gót nơi công sở hàng ngày cũng giúp cho trang phục có vẻ năng động lên. Thực tế, mặc áo sơ mi nữ tông trắng cùng mẫu quần tây suông cũng chính là kiểu kết hợp đồ nổi bật nhất hiện nay. Nếu không chọn áo sơ mi nữ trắng, bạn cũng có thể tìm mặc những gam màu thay đổi và loại cổ sơ mi tương ứng để thay thế trong một tuần. Để tạo điểm nhấn cho chiếc sơmi, bạn gái có thể điểm tô chúng bằng phụ kiện vòng cổ, làm bộ đồ thêm vẻ nữ tính.

1 mẫu đồ cũng đang “thống lĩnh” trong bộ sưu tập mùa xuân hè năm nay đó chính là kiểu quần culottes, khi mặc một chiếc áo sơ mi nữ màu pastel đóng thùng cùng mẫu quần trên là bạn cũng đã tự mang đến cho bản thân vẻ thời thượng thu hút luôn.

Quý phái phối hợp sơ mi với váy



Thử kết hợp áo sơ mi nữ với những quần làm bằng vải jeans hay denim nếu như muốn bản thân sẽ cá tính hơn nữa. Điển hình nhất, bạn nữ sẽ tỏa sáng khi xuống phố dù cho chỉ đang mặc kiểu đồ giản dị bao gồm áo sơ mi nữ màu trắng, một chiếc quần jeans và mẫu áo khoác mỏng trendy. Đối với những kiểu áo sơ mi nữ màu nhạt trong sáng thì dù mặc áo sơmi đó cùng với chân váy midi bất cứ lúc nào cũng đều đem lại vẻ đẹp sang trọng đến người mặc chẳng cần biết xu hướng về thời trang có những sự thay đổi thế nào. Bên cạnh đó để có thể thêm phần quý phái, các bạn nữ có thể diện váy midi mang điểm nhấn những đường khóa kéo thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.