Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo khoác nam mới mẻ hơn nhờ một số họa tiết trang trí phong cách

Phong cách hiện giờ không chỉ là được đông đảo bạn nữ ưa chuộng đâu nhé. Mà thậm chí 1 số chàng trai cũng vô cùng quan trọng để đổi mới hơn style của riêng bạn đồng thời trông thu hút cùng với bạn khác giới hơn. Ở nhiều mẫu áo khoác nam 2016, chàng có khá nhiều chọn lựa để nhìn thật năng động cũng như thu hút giữa nhưng nơi đông người.

Nắm được nhu cầu thích khác biệt đồng thời trẻ trung của nhiều chàng trai trẻ trung, xu hướng thời trang áo khoác nam 2016 là sự nổi bật của hoa văn & sắc màu. Đương nhiên là một số chàng trai áp dụng kiểu áo khoác nam xì-tai hay đánh bay cái lạnh của thu đông cũng như thổi bùng lên màu sắc vui tươi từ xuân hè.

Họa tiết với chấm bi đang thực sự được ưa thích cùng áo khoác nam



Cánh mày râu suy nghĩ họa tiết với chấm bi chỉ tốt nhất với các bạn gái. Phái mạnh nên bỏ ngay ý nghĩ đó nhé, do nó chẳng còn phù hợp nữa đâu. Hình ảnh có chấm bi in trên 1 chiếc áo khoác nam, phối kết cùng với nhiều đường cắt may đẹp, form nam tính sẽ thực sự cuốn hút các chàng trai. Hình tượng nam tính của các chàng sẽ luôn luôn được tôn lên với dáng áo, đi kèm chút ngọt ngào đồng thời trẻ con sẽ cực kỳ lôi cuốn các cô gái đấy.

ao khoac

Dù vậy, với áo khoác nam chúng ta tốt nhất nên mặc họa tiết chấm bi sở hữu những màu sắc trung tính, sẽ gia tăng mức độ cá tính & mang đến cho bạn yếu tố khá bí ẩn cho các chị em. Nhưng nếu các bạn nam muốn cá tính cũng như các chàng trai luôn là quá ấn tượng thì cần lựa chọn các loại áo khoác có form năng động khỏe mạnh kết hợp với một chút phong cách thời trang hiphop. Chắc chắn là nhiều người chẳng rời sự chú ý khỏi các bạn đâu, bởi lúc đó bạn rất phong cách & vui mắt.

Hình ảnh nhiệt đới lôi cuốn



Năm 2016 có thể nói là thời gian của những cánh rừng và sắc màu nhiệt đới. Màu tươi xanh trẻ trung và nhiều hình ảnh hoa lá đang vô cùng được nhiều tín đồ ưa chuộng. Áo khoác nam cũng khó có thể phớt lờ được họa tiết này. Áo với họa tiết in nhiệt đới thể thao sẽ là một mặt hàng được bày bán chạy nhất nhì ở trên thị trường kinh doanh hiện giờ. Bởi vì khả năng đa chức năng của nó, bạn không chỉ có thể mặc vào mùa đông mà ở cả rất nhiều buổi du lịch, picnic, hò hẹn, du lịch,… hết sức lạ mắt phải không nào!

Một khi một số chàng trai đang lo lắng chẳng thế hiểu được dùng chiếc áo khoác nam này thế nào thì thật đơn thuần, các chàng trai đơn giản là mix đồ với quần jean áo pul tối giản nha, phù hợp càng tốt. Do cái áo này đã cực kỳ khác biệt rồi.

Kiểu dáng in những dòng chữ biến tấu ở áo khoác nam



Không ít dòng chữ không những bộc lộ phong cách của mỗi 1 người. Kết hợp với ý tưởng chữ typography, vài câu in những dòng chữ luôn được cách tân để trở nên những mẫu thiết kế thời trang. Các kiểu áo khoác nam in slogan với nghệ thuật typography luôn được vô cùng lưu ý cũng vì sự sáng tạo đồng thời đẹp mắt của nó. Slogan thường gặp được hiện diện ở sau mặt áo hay phần tay áo, ngực áo để thoải mái biết được cũng như hệt như 1 sự nhấn nhá của gu cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.