Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Gìn giữ tủ vải nhà bạn một cách hiệu quả

Thời gian dạo gần đây, dường như các loại tủ vải đã trở thành sự chọn lựa số 1 dành cho 1 số bạn với tài chính hạn hẹp. Không những sở hữu kiểu dáng nhẹ gọn & tính linh động cao chúng còn có thể cất giữ được rất nhiều đồ vật khác nhau nhất là áo quần. Dù vậy qua một quá trình dùng chiếc tủ của chúng ta cũng dần bị nhạt màu & bung rách, vì vậy trong topic ngày hôm nay chính là một số bí quyết để giúp các bạn tăng tuổi thọ của chúng.

Tránh cho tủ vải tiếp xúc với nguồn nhiệt cao, ánh nắng nóng



Với vẻ ngoài mong manh như là mẫu tủ vải, mình tuyệt đối không được để chúng tại những khu vực có ánh nắng liên tục chiếu vào & các nơi gần kề nguồn nóng như là bếp núc, bếp gas, ấm đun nước,… hoặc tiếp xúc nắng nóng trực diện là 1 trong những nguyên nhân chính vì làm cho tủ vải nhà bạn dễ dàng bị phai màu, với sức khử ghê gớm từ tia UV có trong ánh nắng thì kể cả các dòng tủ chứa bằng gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng làm bạc màu. Hầu hết phần vải bọc bên ngoài được làm bằng vải nhựa vì vậy sẽ rất dễ bị biến dạng khi mà đặt gần những chỗ giống như vậy. Đặc biệt là vào thời tiết nóng, mình cần phải gìn giữ kĩ lưỡng hơn để không khiến cho lớp vỏ bọc bị rách do quá khô nóng.

tu vai

Phòng chống các loại côn trùng độc hại



Côn trùng nói tới lúc này đó là gián và muỗi, phần lớn mọi người dùng tủ vải giúp chứa đựng áo quần nên môi trường âm ẩm ở trong tủ chứa có thể bắt gặp khi chúng ta cất đồ đạc chưa khô hay là đồ đang còn lưu đọng mồ hôi 1 số điều ấy sẽ chóng vánh mời gọi các người bạn côn trùng này bay vào “lưu trú” & nó sẽ làm hỏng chiếc tủ dấu yêu của các bạn. Chính vì thế, khi mình xài tủ vải để mà cất giữ trang phục bạn phải luôn bảo đảm cho bên trong luôn được khô thoáng.

Bên cạnh đó, còn có một vài phương pháp để các bạn xua đuổi đám côn trùng kinh dị này đi đó là bỏ vào trong tủ chứa 1 chút hoa tiêu đề phòng gián chuột hay một viên long não khử mùi để mà ngăn mối mọt và kiến. Và nên nhớ chớ có bỏ đồ đang còn âm ẩm vào bên trong tủ vải điều đấy sẽ có thể làm tủ phát ra mùi hôi khá là khó chịu & làm lớp vỏ bọc phía ngoài bị “mục rách” dễ dàng.

tu vai

Ngăn ẩm mốc



Như là đã nói đến ở trên, giữa khí hậu ẩm nóng, các chất liệu vải nhựa mau chóng bị hư hỏng bởi do chúng bị giãn to hơn, song song đó tạo nên không gian tuyệt vời cho vi trùng sinh trưởng nhanh chóng, các bạn phải nhớ luôn giữ tủ vải ở những chỗ cao ráo, thoáng mát, nếu thuận tiện chúng ta hãy dùng thêm 01 gói hút ẩm phía trong. Mặc dù không mấy đẳng cấp & đẹp mắt như là 1 số dòng tủ đựng khác ấy thế mà tủ vải rất đỗi tiện dụng & giá thành lại thấp sẽ vô cùng lý tưởng đối với 1 số bạn có kinh tế hạn hẹp. Đừng quên các lời khuyên bên trên để có thể giúp mẫu tủ của các bạn được bền bỉ bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.