Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm chấm bi - loại đầm không bao giờ lỗi mốt

Lý do các loại đầm chấm bi lại cuốn hút đến như thế? 1 phần cũng bởi nét đẹp giản dị, nhã nhặn lý tưởng với các hình thể riêng biệt, duyên dáng và điệu đàng. Các ưu điểm này nhập lại làm một làm cho mẫu váy đầm đấy luôn được cho là trang phục đáng chọn sắm nhứt năm nay. Khi trông thấy nó các chị em đều đứng ngồi chẳng yên bởi sự thu hút mạnh mẽ của trang phục đó.

Ở trong mùa hè năm 2015, những set đầm được ưu ái hơn bao giờ hết vì sự yêu kiều, tao nhã mà món đồ này đem lại. Trong đấy một số kiểu đầm chấm bi luôn luôn được các bạn nữ ham chuộng. Váy đầm thì có nhiều chủng loại và tông màu do đó chúng ta có thể thỏa sức chọn sắm cho bản thân mình một dáng đầm tương xứng với ngoại hình, gu của chính mình, sẽ thật là ăn ý mỗi khi chúng được phối kết cùng với hoa văn chấm bi.

vay dam

Thịnh hành hơn cả phải nói tới kiểu tiết chấm bi đen & trắng. Nghĩa là váy đầm tông màu trắng, hoa văn tone màu đen hoặc trái ngược lại. 2 tông màu trái ngược đấy luôn được ứng dụng ở 1 số chiếc đầm khác nhau thế nhưng đối với đầm chấm bi nó đều đem đến một vẻ ngoài cá tính hơn hết, sang trọng hơn hết lại rất là tươi sáng và dễ thương. Bên cạnh đó, với những bạn phóng khoáng có thể tự tin mix phối với những màu sắc riêng biệt phụ thuộc vào sở thích của chính mình. Không nên gò bó trong 1 khôn đúc đã có, nó sẽ làm cho phong cách của chị em trở nên chán ngắt. Đây chính là chia sẻ cho những tín đồ thời trang nếu như muốn tạo dựng cá tính của chính mình.

Tiếp theo là tham khảo về các set đầm chấm bi duyên dáng ở mùa hè năm nay:

Những chấm bi tone màu trắng được điểm xuyến bên trên những chiếc váy đầm suông màu xanh cực ngọt ngào & dịu dàng, bạn cũng có thể tô điểm nên cung cách của bản thân mình bằng 1 chút tua rua nữa. Những lúc sử dụng item thời trang ấy các bạn vừa dễ dàng che được nhiều khiếm khuyết của bản thân mình vừa tạo ra một xtyle duyên dáng mà bất cứ anh bạn nào cũng đều yêu thích.

Đầm chấm bi bung xòe cũng luôn là món đồ đang được yêu chuộng. Vẻ thanh tao & tươi trẻ chính là những gì mà nó đem đến cho người mặc. Các bạn có thể dễ dàng chọn cho bản thân mình những kiểu váy đầm không tay để lúc nào cũng cảm thấy dễ chịu, dễ di chuyển trong các buổi hè ngột ngạt này nhá.

Chiếc đầm maxi cũng có bên trong list các mẫu đầm chấm bi nổi bật. Từ trước tới hiện nay, chúng luôn luôn là trang phục ao ước của bất kể bạn gái nào. Sự duyên dáng, trang nhã mà nó mang tới không có bộ váy đầm nào có khả năng so kè được. Chính vì vậy mùa hè 2015, đầm chấm bi maxi vẫn luôn cho thấy sự quyến rũ to lớn của chính mình.

Chả quá khó để có thể chọn lựa cho bản thân mình một dạng đầm chấm bi tương xứng. Chỉ khéo léo chọn lựa kiểu đầm mình ưng ý, sắc màu lý tưởng với mình còn lại hãy để cho họa tiết đấy giúp cho chúng ta che chắn nhiều nhược điểm của form dáng về vòng một, vòng hai không hoàn mỹ và mang đến sự hút mắt, trẻ trung cho người mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.