Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm hoa của hè 2016

Hoa cỏ vốn là cảm hứng bất tận dành cho phụ nữ và mọi những nhà mốt danh tiếng khắp thế giới đều tận tâm khai thác topic này trong mỗi mùa thời trang xuân hè. Năm nay, cùng với với dòng sáng tạo dịu dàng ngọt ngào đó, những mẫu đầm hoa dịu dàng & thanh lịch, khá hiện đại và vô cùng lôi cuốn đang tràn ngập trên nhiều sàn catwalk khiến chị em khó lòng rời mắt. Nhưng dĩ nhiên, các bạn nữ cần phải nắm vững vài lưu ý quan trọng để biết rõ việc phối hình ảnh hoa cỏ để có thể xinh xắn nhất.

Áp dụng hoa văn với dáng vóc



Nếu thấy vóc dáng của các bạn hơi gầy, đừng nên bỏ qua đầm hoa với họa tiết to hay những phong cách đầm hoa màu sắc sáng. Loại váy này sẽ làm cho cơ thể chúng ta nhìn gợi cảm hơn. Các bạn gái cũng nên áp dụng đầm hoa dáng không chiết eo giúp có thêm dáng người.

Kết hợp áo dạng over size với hoa văn cùng nhiều màu sắc nổi bật khiến tổng thể trông cực kỳ mới lạ & thu hút tất cả mọi ánh mắt. Ngược lại, phương pháp mặc dạng hoa dạng dây leo, và dạng chùm nhỏ hàng lối thân in trên váy áo màu tối ổn với 1 vài bạn gái tròn trịa.

Chọn lựa màu tương đồng


Khi bạn áp dụng đầm hoa, luôn để ý về khả năng hòa hợp quen thuộc về màu sắc giữa những món đồ đi cùng. Để đơn giản, hãy khởi đầu với vài họa tiết bình thường từ 2 – 3 sắc màu hoặc sắc màu cơ bản chẳng hạn như đen tuyền, màu trắng.

vay dam

Vào những ngày mà nắng đẹp thế này, không có gì tuyệt hơn với bạn gái bằng các bộ đầm hoa không nên quá ôm, ôm trọn và với cả váy xòe có hoa văn. Để làm ấm cơ thể bạn, các chị em có thể phối hợp với áo vest nữ, áo khoác và cardigan. Đơn giản thế thôi tuy vậy đủ để bạn nổi bật và đầy năng lượng.

Bộ suit có in họa tiết



Nếu như bạn yêu thích việc trải nghiệm một số cách mix bộ đồ mới lạ, phô bày xu hướng của chính bản thân, thử kết hợp nhiều cả bộ vest được thiết kế trên nền vải hoa lá ngọt ngào. Hãy nhớ lưu ý đến item tiết chế để cân đối với những dạng họa tiết trên áo cũng như tránh để tạo vẻ ngoài vô cùng quá rối mắt.

Dùng item để phối quần áo họa tiết



Không riêng trang phục dạng họa tiết mới có thể khiến các chị em thu hút ánh mắt mà cả khi các bạn mặc 01 cả trang phục 1 màu, vật dụng hoa cũng sẽ là vật dụng hỗ trợ đắc lực với bạn. 1 kiểu giày nào đó, túi xách hoặc đơn thuần chỉ là một chiếc khăn hay dạng hoa tai cũng sẽ tạo cá tính cho phong cách của bạn.

Phối áo quần xu hướng men's clothing


Chớ nên nghĩ là thời trang họa tiết hoa chỉ sử dụng cho nhiều quý cô yểu điệu, dịu dàng. Một mẫu áo blazer hoa lá sẽ có cảm giác hay ho hơn nhiều một khi mix cùng với quần jean đa năng boyfriend & sơ mi trắng không quá cầu kì, đi kèm 1 đôi giày oxford và sneakers sẽ giúp chúng ta chắc hẳn khác biệt & cực kì nổi bật.

Cách bù



Để có thể cân đối thị giác, chúng ta hãy phối đầm hoa họa tiết trang trí bản rộng cùng với họa tiết trang trí vừa. Thường, 1 item đầm hoa dạng cỏ hoa cỡ lớn sẽ tương đối phù hợp để đi chung item khác có họa tiết có chấm bi be bé thật xinh. Đây là lưu ý nếu mà bạn cần phải phối hợp nhiều dạng họa tiết hoa lại với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.