Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Phá cách phong cách hạ 2016 cùng bikini nữ nóng bỏng

Hè về quả thật là thời gian lí tưởng cho nhiều buổi đi chơi biển cực thú vị, đây cũng chính là thời điểm để các quý nàng phô ra các đường nét hình thể gợi cảm của mình ở trong các bộ bikini nữ vô cùng sexy. Chúng không chỉ là dạng đồ dùng để tắm mà nó còn là items vô cùng lí tưởng với 1 số lúc dạo chơi khi phối kết chung với một số quần áo khác.

Cũng vì điều đấy mà áo tắm là chuyện khiến các chị em quan tâm nhiều hơn cả trong những dịp chơi biển. Nếu những năm trước xu hướng bikini nữ xì tai vintage được ưa thích thế thì trong mùa hè 2016 xu thế bikini lại nổi bật lên với 4 xì tai cực kì độc đáo.

cut out thật táo bạo



1 thiết kế bikini cũng khá thân thuộc đối với các bạn gái & thịnh hành trong những năm trước đó tới nay, độ hot của nó vẫn chưa hề thuyên giảm. Bằng một số đường cut out cực trẻ trung & sexy chúng nhanh chóng chiếm lĩnh thiện cảm của chị em phụ nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên và đương nhiên áo tắm cut out lại tiếp tục biến thành phong cách bikini nữ năm nay.

bikini

X-tyle cut out không những được áp dụng trong những form bikini nữ mà còn trong những chiếc đầm đa thu hút. Thế nên mà, xu hướng cut out luôn luôn được say mê bởi một vài cô gái ưa thích sự quyến rũ, bởi nó có khả năng giúp cho người diện phô diễn những đường nét quyến rũ nhất ở trên body. Nhờ xì tai bikini nữ phá cách & hút mắt như này, chị em mình sẽ dễ dàng thu hút được ánh mắt của các mày râu chung quanh.

Một mảnh quen thuộc



Kiểu bikini nữ này từng bị các cô nàng phủ nhận vì bởi nghĩ rằng nó nhìn trông “không hợp mốt”, tuy vậy chẳng mấy lâu sau đấy nó đã bộc lộ độ lôi cuốn của mình ở trong xu hướng thời trang đồ tắm. Đây sẽ là trang phục tắm tuyệt vời dành cho những quý cô thừa hưởng ngoại hình chả mấy đẹp, vòng hai lớn hay những cô gái thích vẻ ngoài kín cẩn và nhẹ nhàng. Hay nếu như chúng ta có phần ngực quá lớn thì cũng đừng vì chuyện đó mà ngượng nghịu với sản phẩm bikini nữ như này bởi vì chúng sẽ làm bạn trông thời thượng và thon gọn hơn nữa.

Họa tiết nổi bật



Bạn sẽ mau chóng nhận biết một kiểu dáng bikini nữ hoa văn ở trên bờ biển bởi vì nét ấn tượng & nổi bật của nó, các kiểu tiết độc - đẹp cùng với hình thức mix phối tông màu nổi bật sẽ có thể làm cho bạn trở thành quý nàng hết sức cuốn hút, năm nay xu thế bikini nữ họa tiết với gamme sặc sỡ như cầu vồng hiện được đông đảo bạn gái ưa chuộng. Và chắc chắn nó sẽ tạo thành một mùa thời trang biển thật là năng động, lý thú nhưng vẫn chả kém phần đầy cuốn hút. Từ họa tiết cây cỏ, các loài vật cho đến những hình học bắt mắt, áo tắm hoa văn sẽ là mấu chốt toàn hảo mang đến sự phá cách của các cô nàng khi ùa mình vào biển xanh mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.