Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thận trọng các dòng kính Rayban giả trôi nổi ngoài thị trường

Rayban là 1 trong số những hãng kính mát hiện được mọi người yêu thích nhiều nhất hiện giờ, bởi mức giá tiền lí tưởng và chất lượng an toàn. Thời điểm hè thời gian nhiều nắng & nhiều bụi bặm nhất, 01 chiếc mắt kính mát sẽ là item cần thiết mỗi khi các bạn ra đường. Không chỉ có tác dụng che chắn bụi chúng còn che chở mắt khỏi các tia cực tím gây hại.

Rayban có nhiều dòng kiểu loại mắt kính mát riêng biệt thích hợp cho các bé tới người trưởng thành. Kiểu dáng thì không kể hết các bạn sẽ có thể tha hồ tìm được kiểu kính mát phù hợp hơn cả cho bản thân mình mà chả hề sợ bị đụng độ.

Tuy nhiên, điều đáng buồn là gần đây sản phẩm mắt kính Rayban dởm đang xuất hiện ngày càng nhiều hơn ngoài thị trường tiêu dùng, làm cho người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu mới là hàng chính hiệu và hàng nào là hàng rởm. Đã từng có khá nhiều tình trạng người dùng đã phải tốn 1 lượng tiền khá lớn rồi mới nhận ra bản thân mình đeo phải hàng giả. Hay cũng có tình huống thấy mức giá rẻ hơn hàng chính hãng thế nên thích mắt mua ngay về nhà. Người tiêu dùng dễ bị đánh lạc hướng bởi những nhãn mác ở ngoài mà quên đi phẩm chất thực tiễn. Vì người mua luôn bị thu hút bởi các kiểu dáng bắt mắt và mức giá thành mà quên đi chức năng quan trọng nhất của kính mát đấy là lọc tia cực tím chở che mắt. Dùng các sản phẩm kính Rayban nhái chẳng đúng quy chuẩn sẽ dẫn tới những thương tổn mắt sau này.

Rayban
Chọn mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng Rayban - Xem ngay!

Với độ quang học ở tròng kính không chuẩn cho nên khi đeo ở trong khoảng thời gian dài thường hay sinh ra 1 số tình trạng như là nhức đầu, choáng váng, tệ hơn nữa đấy là làm giảm cả thị lực.Hơn thế nữa, 1 số dạng kính Rayban nhái đa phần chỉ có khả năng phòng chống bụi & kháng chói phần nào cho mắt chứ chẳng có khả năng loại trừ tia Ultra violet. Dùng những dạng mắt kính như này những khi gặp trời nắng gắt khá là nguy hiểm nhất là trẻ em.

Kính mát Rayban dỏm sẽ chẳng thể bảo vệ đôi mắt khỏi tia Ultraviolet sẽ dễ mang đến tổn hại ở kết mạc, xuất hiện những biến chứng tệ hại, về sau làm cho giác mạc mắt và võng mạc có tình trạng suy yếu, lúc này các tia nắng sẽ xuyên thấu vào trong mắt 1 cách dễ dàng hơn làm giảm thị lực & tệ hơn là triệu chứng đục thủy tinh thể. Do đó, nếu như yêu thích sản phẩm kính mát Rayban các bạn hãy tìm tới những shop đáng tin, không nên mua 1 số mặt hàng trôi nổi ở ngoài thị trường.

Rayban
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm Rayban tại đây.

Người tiêu dùng một số khu vực Tây Âu sử dụng mắt kính mát Rayban bên cạnh khả năng chưng diện cho khuôn mặt, chúng còn che chắn vùng mắt mỗi khi ra ngoài, trong khi VN nằm trong vị trí thời tiết nhiều nắng, mức độ ánh nắng cực mạnh khá dễ tạo nên những bệnh về mắt nếu chẳng biết cách chăm sóc đôi mắt hiệu quả. Vì thế phòng trừ bệnh hơn chữa bệnh, chỉ với thói quen dùng kính thì đã có thể ngăn ngừa được nhiều bệnh lý về mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.