Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Sành điệu vào hè cùng áo thun nữ cổ tròn

Tiết trời nóng nực của mùa hạ là thời điểm lý tưởng để các cô nàng bận các form áo phông duyên dáng xuống phố xá. Sắp tới, các sản phẩm áo thun nữ cổ tròn có nhẽ được những cô nàng quan tâm nhiều hơn cả vì bởi vẻ nổi bật, thời trang cũng như đặc điểm kết hợp với các trang phục khác. Ngoại hình phá cách & hình thức nổi bật của các dáng áo thun nữ sẽ làm cho bạn trở thành cô gái vô cùng quyến rũ.

Những gamme màu cổ điển như trắng, đen, màu be cũng vẫn được ưu ái vào hè 2016. Đơn giản, sành điệu & không khi nào bị lỗi mốt là việc mình hoàn toàn an lòng khi mà tìm mua cho mình 01 mẫu áo thun nữ màu sắc nói trên. Hơn thế nữa, các bạn cũng có thể sử dụng chúng ở trong bất kì thời điểm gì mà chả cần bận tâm. Bạn có thể mix áo thun nữ tay dài gam màu trắng bình dị cùng 1 đôi giày đế bệt cho các buổi ra phố trời nắng dịu hay đổi chổ lại t-shirts màu sắc & quần màu trắng, nó vẫn đẹp mĩ miều & nền nã. Hãy sở hữu cho mình ít nhất 2 sắc màu trên các bạn nhé để có thể sử dụng ở trong tất cả thời điểm.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hạ 2016 còn được chú trọng đến mẫu mã, gamme màu & form dáng đơn giản nhất, đem tới chị em bạn gái vẻ đẹp thướt tha, nhã nhặn mà vẫn luôn luôn phá cách. Nếu mình là 1 cô nàng khéo léo thì vẫn có thể dễ dàng tái sử dụng 1 số kiểu áo thun cũ ở mùa trước để hòa cùng xu hướng trong năm 2016. Tuy vậy, mình nên hạn chế các style áo thun nữ quá đỗi nhiều gam màu, việc này có thể khiến người chung quanh cảm giác loạn mắt, nên sử dụng nhiều nhất từ 2 – 3 tông màu bên trên mẫu áo vừa hút mắt, lại vừa dễ dàng kết hợp ăn ý cùng những quần áo khác nữa để tạo nên 01 set đồ cực chuẩn.

Áo thun khá là dễ phối mix đồ chính vì điều đó sẽ không quá khó để mình có thể thoải mái tìm ra được trang phục phù hợp. Các chiếc quần jeans skinny có được chất liệu co dãn & ôm sát vào phần chân luôn luôn là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho 1 số bạn gái có được đôi chân thon nhỏ. Hoặc Là 1 kiểu dáng chân váy trên gối duyên dáng phối hợp chung với áo thun nữ vẫn mang tới cho chúng ta 1 phong cách thật hiện đại & duyên dáng. Còn nếu ưa chuộng sự tao nhã, quý phái bạn hãy chọn cho mình 01 kiểu đầm maxi cuốn hút. Hay là 01 chiếc quần short cho 1 buổi nắng chiều dạo chơi dịu mát.

Bí quyết sau cuối để giúp cho các cô gái phát huy vẻ đẹp của các mẫu áo thun nữ chính là phụ kiện đi kèm theo. Một vài phụ kiện nho nhỏ đấy dường như chẳng là cái gì tuy vậy lại có thể dễ dàng làm nên ánh nhìn mê hoặc cho chúng ta đấy nhé, bởi nó chính là điểm nhấn đẹp mắt ở trên set trang phục của bạn. Đặc điểm đặc sắc ở cái áo thun nữ cổ tròn chính là nó không cổ áo bởi thế cách mix phối bằng 1 cái vòng đeo chunky choker ấn tượng hoặc là một bộ vòng tay khiến set áo quần bạn nom cực kỳ quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.