Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bốn điểm phải cân nhắc trong khi chọn tủ quần áo

Bạn có yêu cầu lựa chọn những chiếc tủ áo song vẫn đắn đo chẳng biết phải làm gì để chọn được những chiếc tủ quần áo hợp với căn nhà của mình. Tủ áo quần được coi là 1 đồ vật cần thiết ở trong mỗi gia đình nhỏ và bất kể gia đình nào cũng phải có. Tùy vào các nhu cầu riêng biệt, kinh phí khác nhau mà gia chủ tìm mua cho mình nhiều dòng tủ áo quần khác biệt từ tủ cây gỗ giá thành cao cho tới một số kiểu tủ vải chỉ có vài trăm nghìn đồng.

Khi mà hiện tại, 1 số món đồ ở trong gia đình luôn được cách tân hàng ngày để thỏa mãn thị hiếu thay đổi cũng như mới lạ và tiện dụng hơn. Những loại tủ quần áo hiện tại thật đa dạng và phong phú về thiết kế và hoa văn. Những lời khuyên bên dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng biết rằng nhu cầu của bản thân mình về một cái tủ quần áo hợp lí.

tu quan ao

Vật liệu


Đầu tiên, các bạn phải định rõ nguyên liệu của cái tủ đồ. Có thể kể tên nhiều chất liệu thí dụ gỗ, sắt, inox, sợi vải,… đối với những ngôi nhà mới mẻ thì tủ quần áo bằng vật liệu cây gỗ chính là ứng cử viên cân chuẩn tuy rằng mức giá của chúng cũng "hơi" phong phú tùy theo phẩm chất, hình thức và kích tất. Bên cạnh một vài dạng gỗ tự nhiên còn có nhiều loại cây gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn nên được nhiều người ưu ái. Tủ áo bằng nhưa cao cấp & sắt là các loại vật liệu khác tuy nhiên chúng được xem là chả thích hợp với các tổ ấm có trẻ nhỏ, ngoài ra chất lượng cũng chẳng bằng với vật liệu gỗ.

Tone màu



Trong khi chọn sắm tủ quần áo cho nhà của các bạn, lời khuyên đấy là phải xem xét quan điểm của các kiến trúc sư hoặc là những người có kinh nghiệm. Bởi vì một cái tủ đồ được phối hợp màu tương xứng với gian phòng ví dụ màu sơn, sắc màu 1 vài đồ bên trong khác thì luôn luôn đem tới điểm tinh tế. Trong trường hợp các bạn muốn đột phá hoặc tạo điểm nhấn thì có thể tô điểm thêm vài hoa văn nổi trội chứ đừng nên đổi tone màu.

Kích tất


Đó cũng là 1 trong các tiêu chí quan trọng những lúc tìm mua tủ quần áo. Lúc trước khi đặt tủ quần áo, chúng ta nên ước tính tương đối chuẩn xác không gian căn phòng ngủ và nơi đặt tủ quần áo nhằm mục đích chọn mua được một kích thước phù hợp. Nếu căn phòng ngủ có kích thước lớn mà tủ áo quần quá bé thì không đủ nhu cầu sử dụng & hạn chế sự thẩm mỹ cho gian phòng của bạn. Đổi lại nếu căn phòng bé quá mà tủ áo lại quá lớn sẽ mang lại cảm giác tù búng.

tu quan ao

Sau cuối chính là mức giá



Giá thành cũng là 1 vấn đề quan trọng, chi phối rất to lớn đến sự lựa chọn của bạn. Nếu như có ít kinh phí thì các bạn nên tìm mua tủ quần áo cây gỗ "nhân tạo" ví dụ như gỗ MFC hay là cây gỗ dán. Trái ngược lại nếu khá giả bạn có thể tìm mua tủ quần áo gỗ tự nhiên hoặc là một số dòng cây gỗ cao cấp ví dụ Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.