Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Góp ý chân thành: hãy 1 lần thử qua son trứng EOS

Son trứng eos chỉ mới bày bán khoảng 2 - 3 năm trở lại đây thế nhưng đã có được những nhận định tích cực từ người tiêu dùng. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng môi thật là hiệu quả với chiết xuất từ nhiều hoạt chất thiên nhiên do đó dòng son đấy lúc nào cũng được các cô gái yêu chuộng, được người người, nhà nhà chọn mua để trải nghiệm cho được. Sản phẩm này cũng thường xuyên hiện diện khắp các bài báo, tivi, internet,… và được quảng cáo là kiểu son môi chả ai có thể “chê bai” khi đã 1 lần sử dụng.

EOS là cái tên viết tắt của thương hiệu Evolution of Smooth Mỹ chuyên phân phối những loại mĩ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ 24 tuần khi đã giới thiệu mặt hàng, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong giới son môi giành cho phái đẹp. Điểm gì đã khiến chúng lớn mạnh 1 cách thần kì cũng như được nhiều bạn mê say tới như thế? Và chẳng những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều thích hãng son môi đấy.

son trung eos

Một kiểu mẫu mới lạ, hút mắt



Lý do số một khiến cho dạng son ấy ăn khách một cách ngoạn mục và gọi mời người mua chính là bởi thiết kế mới lạ của bọn nó. Lần đầu tiên xuất hiện 1 loại son môi có vẻ ngoài không giống với bất kì dòng son nào khác trên toàn cầu đấy là ống trụ hoặc là hình hộp chữ nhật mà chúng có dạng elip tương tự 1 quả trứng. Đấy chính là tại sao người ta thường gọi nó là son eos. Chính nhờ cấu trúc khác biệt này mà chúng đã gây ấn tượng trong cảm nhận của người tiêu dùng bởi vì mọi người luôn ưa chuộng các đồ vật bé nhỏ, lung linh và gọn ghẽ, rất dễ sử dụng. Nếu như mọi người thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ thấy cực vui thích với kiểu mẫu của bọn chúng. Đây là ưu điểm lớn hơn hết của dạng son ấy.

Tách chiết từ thiên nhiên


Người dùng đều ưa chuộng một số sản phẩm được gắn nhãn là “tách chiết từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là dòng son chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cùng công thức độc quyền để nuôi dưỡng làn môi căng bóng, hết thâm. Nhứt là dựa theo khảo sát, bình thường một bạn nữ nuốt phải ít nhất 4kg son môi vào người vì thế họ vô cùng lo sợ 1 số loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ 1 vài loại tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có công hiệu cao lại vừa an tâm với sức khỏe của người tiêu dùng.

son trung eos

Cơn sốt mang tên gọi son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao “giấy mực” của các nhà phê bình, người sử dụng,… được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin và cả nhiều ngôi sao cũng sử dụng nó. Đấy cũng là 1 lí do làm son trứng EOS được ăn khách đến như vậy. Và chỉ với chừng 150.000đ là chị em đã có thể có được 1 thỏi son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu các bạn chưa hề xài chúng thì nên thử qua một lần coi sao, chắc chắn bạn sẽ yêu thích cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.