Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Tủ sấy quần áo và một vài kinh nghiệm khi sử dụng

Tiết trời bất thường với những cơn mưa giông ngẫu nhiên làm việc làm khô đồ thường ngày của chị em mình thành ra khó khăn và toát lên mùi hôi ẩm móc. Công chuyện thì luôn bận việc hằng ngày mình chẳng thể suốt ngày ngồi ở nhà để canh chừng đồ phơi được. Vậy thì đã đến thời điểm mình hãy sắm cho mái ấm 01 bộ tủ sấy quần áo rồi đấy, bảo đảm các bạn sẽ hết sức không ngờ về nó.

Công dụng ở tủ sấy quần áo



Giống như tên gọi của nó công dụng chính đối với tủ sấy quần áo là sấy khô đồ đạc mau chóng. Tính năng này khác với máy giặt vì bởi máy giặt chỉ có khả năng tách phần lớn nước ra ngoài quần áo nhưng mà không thể khô hoàn toàn được. Còn đối với máy sấy khô nó có khả năng giúp áo quần của các bạn khô thật siêu tốc & để lại mùi thơm của nước xả vải lâu hơn. Với 1 số gia đình có kha khá người hoặc đang có trẻ em, vấn đề giặt giũ liên tục là không thể tránh khỏi, chính vì thế một bộ tủ sấy quần áo sẽ giúp mình đỡ nặng nhọc hơn với công chuyện mỗi ngày.

tu say quan ao

Máy có thể cho ta sấy khô ở 3 mức: khô ít, normal và cao, hơn thế nữa nó sẽ tự động ngưng sau khi sấy xong. Vì nước mình có thời tiết nhiều nắng do thế những kiểu máy thế này ít được mọi người để ý, nhưng ở một số nước phương Tây đây lại là loại máy chẳng thể thiếu bên trong nhà. Một số sản phẩm tủ sấy quần áo xịn còn có đặc tính hẹn giờ. Chức năng rất đỗi tiện lợi dành cho các bà nội trợ vì bởi chẳng cần đừng chờ máy hoạt động, mình chỉ cần chỉnh thời gian sấy & đi mần công việc khác.

Một số kinh nghiệm khi mà lựa chọn tủ sấy quần áo



Các loại tủ sấy quần áo đa phần đều luôn có 3 chế độ chính là: mạnh, vừa, yếu. Tùy vào yêu cầu làm khô đồ đạc mà chúng ta chọn chế độ sấy khô cho thích hợp. Tuy nhiên, đồ hong khô càng nhiều thì càng dễ nhăn cho nên nếu mà không hề cần gấp gáp các bạn nên sử dụng sấy ở chế độ nhỏ. Bên cạnh đó, đối với các dạng vải bông bạn tốt nhất nên sấy ở chế độ gió, hạn chế hong ở mức nhiệt cao vì chúng có thể làm hư áo quần của các bạn.

Để mà bảo đảm tối ưu, mình chỉ sấy đồ ướt thôi nha, đừng nên để trang phục bám dầu mỡ hoặc là các loại đồ dùng làm từ cao su dẻo vào bên trong máy sấy, bởi do khi ở bên trong mức nhiệt cao sẽ dễ dàng sinh ra các tình trạng phản ứng, tệ hơn là gây cháy nổ.

tu say quan ao

Đối với máy hong khô có chế độ phòng chống nhăn nhún, cần phải đem áo quần ra ngay nếu mà đèn tín hiệu báo đỏ. Trong giai đoạn hong bạn chớ có cho thêm bất luận hoạt chất gì vào máy như là bột giặt, nước xả,…

Khi đã hoàn thành, bảo đảm nhất nên mang đồ ra khi mà máy đã ngưng hoạt động từ 3 đến 5 phút sau đấy. Giữ bộ lọc trong máy luôn luôn sạch bẩn, trước khi hong áo quần hãy làm sạch bộ lọc này. Khi tủ sấy quần áo đang hoạt động đừng nên cho trẻ nhỏ tới gần đấy.

immediate download now: az-reviews.net/tools-software

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.