Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Quyến rũ hơn vs những mẫu áo len nữ vừa vặn dáng vóc

Khi đợt gió se lạnh ngày Đông dần ập tới, cũng là thời điểm chị em mình phải nên lôi những chiếc áo len ra ngoài & suy nghĩ xem ta sẽ ăn mặc thế nào cùng vs chúng. Với bầu không khí Thu - Đông ban ngày lạnh lẽo, buổi trưa nóng bức, tối... lại lạnh tiếp tục như thế này thì chuyện có được 01 kiểu dáng áo len quả thật là cấp thiết. Chúng giúp chúng ta không lạnh nhưng không quá oi nóng mà vẫn luôn xinh xắn và vô cùng dễ phối hợp đồ.

Áo len là 01 trang phục không thể thiếu đối vs bất cứ người nào những lúc gió Đông đến. Cũng bởi vì tính thông dùng đấy mà có lẽ không ít người đã chẳng kĩ lưỡng mỗi lần chọn lựa áo cho chính mình. Áo len nữ dẫu tạo dáng đơn giản, thế nhưng ta cũng cần lựa chọn mẫu áo ăn nhập cùng với vóc dáng của chúng ta để lúc bận lên, chúng có thể giúp thon gọn vóc dáng và che kín các yếu điểm xấu. Bên dưới đây là các dáng áo len nữ độc đáo hợp cùng vs từng kiểu vóc dáng của phái nữ.

Người béo

Cũng như là áo quần tháng Hè, rất nhiều cô bạn có cơ thể ”mụp” mạp luôn nhầm nhỡ các loại áo dày cộp, to & rộng thênh thang sẽ là cứu nhân của mình. Cơ mà sự thực chẳng phải vậy, nó không chỉ khiến chúng ta nhìn trông rườm rà, thấp đi mà nó còn làm chị em mình béo ú hơn so với khi xưa nếu chúng ta chọn lựa sai về kiểu dáng, tông màu hoặc chiều dài v.v… Thế nên, người bạn mà những cô gái tròn ú cần kết giao chính là áo len nữ không ôm sát cơ mà phải thật vừa vặn đối với cơ thể. Nó giúp cho mình nhìn thon thả & nhờ vậy tạo nên cảm giác các bạn ốm hơn một xíu.

Hông bự

Đối vs những bạn gái có hông bự, áo len nữ mullet cùng vs phần trước ngắn & phần vạt áo đằng sau dài hơn sẽ giúp cho bạn có 01 cái nhìn tương đối trẻ trung, hài hòa. Chiếc áo sẽ làm mất đi hông lớn & cũng giúp chiếc hông gọn gàng, ôm sát hông giúp cho chị em cảm thấy thêm phần tự tin khi bước xuống phố.

ao len nu

Ốm và khá cao

Nhiều bạn nữ gầy & cao kiều sẽ có thể rất hấp dẫn nếu diện các chiếc áo len nữ oversize, dài tới phần đùi. Nó giúp cho các bạn gái ngó mập mạp hơn dáng vóc thực tế, hơn nữa, 1 kiểu quần skinny jeans, legging mặc chung giúp tôn vinh chiều dài phần chân của các bạn đó. Bạn sẽ có được liền ngay 1 bộ trang phục thật thời thường và sành điệu.

Với các phương pháp chọn lựa áo trên, tin chắc bạn gái sẽ hài lòng hơn nữa mỗi khi bận mẫu áo đấy. Mùa Đông đến mặc dầu lạnh thế những đừng nên vì thế mà thắt buộc mình trong 1 số kiểu áo nặng nề, hãy buông thả thân thể vs các kiểu mẫu áo len nữ thời trang nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.