Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thời trang cho bé và các bí quyết lựa chọn dành cho mùa lạnh 2015

Nếu được diện những khuynh hướng thời trang cho bé mùa đông hài hòa mà lại ấm áp, chắc hẳn bé nhà bạn sẽ trở nên tự tin bộc lộ cá tính bé hơn thông thường. Đối với dịp gần Tết cùng những lễ hội khác nhau, hãy cùng thử giúp cho các bé của mình trở nên năng động hơn hẳn cùng với những kiểu thời trang cho bé trong mùa đông cực ngầu.

Những đường kẻ đủ tông màu mặc với giày thể thao


Điều làm cho kiểu mix thời trang trẻ em này thu hút đó là những sọc kẻ với đủ màu vừa nổi bật lại vừa năng động có trên mũ, áo cardigan cùng giày sneaker. Những đứa trẻ chỉ đang lò dò tập đi thì nên mặc bên trong những chiếc body họa tiết sọc để dễ dàng cho việc thay tã, và sau đó mặc kèm bên ngoài là quần jeans dễ thương.

thoi trang cho be

 

 

Nữ tính với cardigan phối với áo thun phọt dài


Cũng tương tự những cách mix cho các bé trai ở trên, với trang phục bé gái cũng đang rất ưa chuộng những họa tiết sọc đứng rất nổi bật. Phụ huynh hãy tìm mua cho con 1 kiểu mũ len sọc xanh navy, cùng tông với áo len cardigan mang cùng giày búp bê. Không những thế, nhằm kết hợp tốt những layer như thế này, bạn hãy thử chọn kiểu mũ len vặn thừng màu trắng dùng khi diện áo hoa đầm thấm. Yếu tố thu hút nhất cho kiểu thời trang cho bé trên sẽ là trên chiếc quần kaki màu cam đi với đôi giày jeans buộc dây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kiểu áo cổ điển cũng như thịnh hành nhất


Lúc mặc áo thun, các mẹ hãy thử phối thêm cho con chiếc bờm có kẻ sọc để làm tăng nét thời trang cho các bé. Ngoài ra, những bé gái cũng sẽ mê mặc mẫu áo dài gần gối với legging, vốn đang là xu hướng thời trang cho bé cổ điển và cơ bản nhất không chỉ với các bé gáic mà ở cả các bạn nữ. Nhằm làm mới kiểu thời trang như thế này, những kiểu áo thun được đính thêm ren ở mép cổ và cả có thêm cả 2 chiếc túi cực kì thu hút.

thoi trang cho be

 

 

Gu thời trang cho bé có thể thời thượng mà cực kì cuốn hút


Với rất nhiều tông màu hài hòa bao gồm tone màu caro đen, màu trắng, màu xám, đỏ, chiếc áo khoác dáng dài sẽ chính là mẫu thời trang cho bé khá phù hợp cho tiết trời mùa đông lạnh rét như thời gian gần Tết. Chẳng những giúp cho bé yêu thêm phần ấm áp, áo khoác dài trên cũng giúp cho thẩm mỹ thời trang cho bé trở nên sang chảnh mà vẫn cuốn hút với những dạ tiệc đêm hay dạo phố đi chơi cùng cha mẹ. Đó đang là những xu hướng thời trang cho bé làm cho nhiều đứa trẻ cũng như bà mẹ khắp thế giới nhiệt liệt ưa chuộng và tìm kiếm trong những năm trở lại đây.

Không những vậy, họa tiết carô cũng luôn vô cùng tươi trẻ đồng thời đem lại vẻ nhã nhặn khác biệt cho dù là xu hướng thời trang cho bé sọc carô từ lâu đã thống lĩnh khắp thế giới bởi vì sự đơn giản, dễ bận, dễ phối đồ. Được lăng xê thành khuynh hướng quần áo không bao giờ giảm nhiệt, trong mùa Giáng sinh năm nay, những mẫu trang phục và cả mẫu váy có hoa văn sọc caro liên tiếp được yêu thích.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.