Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Lời khuyên một khi mua hàng trực tuyến

Thời đại kĩ thuật khởi sắc mạnh mẽ mạnh mẽ & hầu hết có thể thấy di chuyển hết sức mau chóng với 05 năm trước, khoảng thời gian mà không ít người chưa hề nắm được mua hàng trực tuyến là sao cho tốt nhất vậy thì ngày nay phải nói rằng ai cũng dễ dàng chọn lựa được một món đồ từ khắp mọi nơi khắp nơi trên thế giới hết sức đơn giản chỉ qua những cú nhấp chuột tại nhà. Cách thức mua hàng trực tuyến tưởng là hầu như đơn giản xã hội của con người nhưng cùng đó cũng đi kèm một số không an toàn không thể thấy trước. Những các mẹo đơn giản tiếp theo sẽ trợ giúp chúng mình còn có thêm bí quyết cho việc mua hàng trực tuyến cho thật thật an toàn cũng như thích hợp.

Theo những lời Richard Rushing, giữ chức giám đốc bộ phận giữ bí mật của doanh nghiệp AirDefense, 01 công ty chuyên gia thực hiện các các sản phẩm bảo vệ không dây ở Alpharetta lúc đó người mua càng lúc có tự ý thức chính mình che chắn họ trước tất cả sự đe dọa hàm chứa trong trường hợp bán hàng online trên mạng. Nhưng cực kỳ không dễ để có thể chắc 100% bạn sẽ chẳng mua phải mọi nguy hiểm nào ngay lập tức và ở tương lai. Đây đó không ít người thông thường thường xuyên lắng nghe nhắc đến hàng loạt vụ lừa đảo trực tuyến lên tới cả triệu đô. Và không hề mới lạ, vừa mới thôi, ngay ở Việt Nam lực lượng chức năng cũng đã tóm một vị hacker chuyên về trộm số tài khoản của người các nước khác đánh cắp tiền về sử dụng.

mua hang truc tuyen



Do vậy, chẳng phải là thừa một khi báo động các bạn rằng câu chuyện lấy cắp thời mua hàng trực tuyến còn ở đâu xa xôi, có khi sắp đến lượt các bạn không biết. Đọc qua một số cách do giám đốc bảo mật Rushing mang tới sẽ giúp cho bạn an toàn nhất đồng thời thoải mái hơn rất nhiều khi shopping qua mạng.

Đừng mở 01 website với link ở trong e-mail. 2015 người ta lấy được số liệu được lượng spam phát ra với quy mô chưa từng biết. Chúng ta rất cần lưu ý rất nhiều spam tham dự từ cách dữ liệu chính thức, như là BestBuy, 1 website lừa đảo trình làng cách thức pr giá bán khá thấp để lừa gạt cả triệu đối tượng.

Khi chuẩn bị đưa những thông tin MST tín dụng, hãy nắm rõ rằng giao dịch được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Các chị em đang mua hàng trực tuyến nơi đâu? Từ nhà mình hoặc là từ trụ sở? Rushing cảnh báo một điều rằng các bạn không được mua hàng trực tuyến ở 1 số nơi đông người thành phố hoặc là thư viện đông người. Trưng dụng kết nối tại địa điểm đông người rất nhanh chóng làm cho kẻ xấu trộm được username, mật khẩu, biết địa chỉ nhà mình, mst tài khoản tín dụng hoặc hầu hết các ttcn khác. Vô cùng nguy hiểm!

Chớ xem xét đến 1 số quảng cáo pop-up. Một khi click vào nút "OK", các bạn được mang tới 1 website rất khác mang theo vấn đề nguy hiểm hay là có được nhắn vấn đề giúp load một điều khiển ActiveX control và gửi đến chúng ta mọi e-mail spam mà bọn hacker mong muốn trong tương lai.

Lời khuyên là kỹ lưỡng với web site bạn mua hàng trực tuyến. Các bạn đã một lần bám vào đấy 1 lần nào chưa? Chớ nên cả tin một số web site chỉ biết tới qua giới thiệu hay lắng nghe nói lên mà chưa hề thẩm định. Hãy kiểm tra lại bất kỳ web site nào yêu cầu log in những thông tin của riêng bạn & các thông tin tín dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.