Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Làm cách nào để mua xe đẩy em bé đảm bảo dành cho các bé

Nếu so với nhiều năm trở lại đây, xe đẩy em bé luôn là lĩnh vực của những nhà sản xuất ở nước ngoài cùng chi phí khá đắt, khiến cho chỉ có những phụ huynh khá giả có khả năng mua phương thức hỗ trợ chăm trẻ trên đây. Những năm vừa qua, 1 vài công ty ở Việt Nam chất lượng cao đã giới thiệu những loại xe em bé rất tốt không kém hàng được nhập về. Tuy vậy, bạn hãy dành thời gian tham khảo các tiêu chí như dưới đây để có thể chọn lựa xe đẩy em bé hiệu quả dành cho bé nhà mình đi nhé.

Hãy thử tìm mua kiểu xe dựa theo tuổi


Các bậc cha mẹ hãy thử chọn lựa dòng xe đẩy em bé có trọn cả ba chức năng như là nằm, ngả lưng cũng như ngồi cho bé cảm thấy êm ái hơn nhiều đối với những bé chưa đầy 6 tháng tuổi. Với những bé còn quá nhỏ, thì bố mẹ cần phải xem thêm dòng xe đẩy em bé có khả năng di chuyển 2 chiều để cho mình thoải mái di chuyển, vừa có thể trông bé. Phụ huynh cũng có thể tìm dễ dàng hơn hơn hẳn khi trẻ nhà bạn hơn sáu tháng tuổi trở đi. Nên chọn những loại xe em bé nhiều chức năng, vô cùng nhỏ gọn chỉ có một kiểu ngồi để có thể di chuyển trên nhiều địa hình đa dạng nếu cần phải đi nhiều.

xe day em be

 

Để ý kĩ một vài chi tiết để bạn mua được kiểu xe đẩy vừa phải chăng vừa chất lượng


Mẫu thiết kế gọn, dễ dàng xếp nhỏ để có thể đem đi xa, hệ thống bánh linh hoạt lúc chuyển động sẽ chính là một số thế mạnh từ kiểu xe đẩy trẻ em với khung xe nhẹ. Đó chính là giải pháp phù hợp với những bố mẹ có bé yêu chưa đến 1 tuổi, thường đi lại nhiều tuy vậy không gian nhà lại chẳng quá rộng.

Nên lựa chọn kiểu xe làm từ loại vải mềm mại, bánh xe lớn không bị xóc, bộ phanh xe chắc ăn, nếu bạn muốn cho bé vừa chơi thỏa sức trong xe đẩy em bé mà vẫn ngủ ngoan. Loại xe đẩy em bé tiện lợi này còn có thể giúp bé tìm hiểu thế giới nhiều màu sắc quanh mình cùng với mấy món đồ chơi nhỏ trên xe. Các loại đồ chơi mà ta mang trên mặt của bé ( riêng với những bé chưa tới ba tháng tuổi ) thì nên thường xuyên chuyển vị trí, không nên để trẻ nhìn vào lâu đến một điểm hoặc 01 phía gây ảnh hưởng sự nhìn của bé.

Đối với những bé trên một tuổi, các ông bố bà mẹ cần phải ưu tiên chọn xe đẩy em bé cao cùng độ cao chỗ ngồi cho bé cao lên với đệm lót êm mát. Nhờ đó, bé được tránh khỏi những nhân tố gây hại vốn dễ phát tán dưới mặt đất khi xe đẩy tới lui. Không những thế, bé còn có dịp nhìn nhiều hơn để tìm kiếm những điều mới lạ ở quanh mình.

Hãy để ý kĩ những tiêu chí để chọn được loại xe vừa an toàn vừa chất lượng nhé. Khi tìm mua xe đẩy em bé, thì những bố mẹ cũng còn phải căn cứ trên đúng mục đích sử dụng xe, trong gia đình hay là đi du lịch, có phải mua trước luôn cho đứa con sau hay, khả năng kinh tế cũng sẽ là một vài tiêu chí quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.