Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Tuyệt chiêu che vòng eo ngấn mỡ bằng áo đầm đẹp

Đối với nhiều người sở hữu hình thể thon gọn và phần hông gọn gàng thì chẳng phải nghĩ suy gì những khi tìm mua một số chiếc áo đầm đẹp. Còn các chị em sở hữu chiếc eo hơi lớn thì việc chọn lựa thành ra rắc rối hơn bao giờ hết. Bọn chúng mãi mãi là món đồ làm cho nhiều quý nàng ước ao, muốn được mặc. Vậy mà đâu phải ai cũng vận được.

Tuy bài chia sẻ này giúp cho phái đẹp chọn lựa được 1 vài chiếc áo đầm đẹp giành cho vòng hông quá khổ tuy nhiên song song đó mọi người cũng phải luyện tập tăng cường sức khỏe để có một body chuẩn mực nhe. Sau đây chính là 1 số item thời trang có thể dễ dàng che chắn được nhược điểm đấy.



Váy đầm suông

Mẫu áo đầm đẹp ấy khá là được yêu thích. Item này chẳng những tôn lên 1 số đường cong cơ thể gợi cảm cho mọi người mà còn che chắn được vòng eo "mỡ màng" nữa. Một vẻ đẹp vừa khỏe khoắn, lại vừa sành điệu modern lúc nào cũng khiến váy đầm suông trở thành item thời trang được các bạn gái lựa chọn. Trông chị em sẽ thật ấn tượng khi sử dụng trang phục này đó nghen. Nhiều bạn gái chọn chúng để làm item thời trang chốn văn phòng, vẫn có nhiều chị em bạn gái chọn nó để làm thời trang dạ tiệc đều hoàn hảo cả. Khi lựa chọn các bạn cũng cần lưu ý chọn lựa các dạng đầm có kiểu tiết trẻ trung, gam màu không quá rực rỡ thay vô đó chính là 1 vài màu sắc thanh nhã.

1 số dạng váy đầm liền hạ eo

Kiểu đầm đó cũng rất được các nàng sở hữu phần hông bánh mì chọn mua. Bởi vì kiểu mẫu dịu dàng mang tới vẻ tao nhã, dễ chịu cho người bận thêm khả năng đánh lạc hướng cái nhìn của người chung quanh về 1 vòng hai gọn gàng & lôi cuốn. Chả quá nghiêm ngặt như 1 vài mẫu đầm suông, dạng áo đầm đẹp ấy lúc nào cũng ấn tượng cùng nhiều mẫu mã thật mô đen. Đó chính là điểm mạnh của mẫu áo đầm đẹp đó.



Đầm eo cao

Đối lập với các kiểu váy đầm hạ eo, kiểu áo đầm đẹp ấy có phần hông được nâng lên trên & chẳng ôm vóc dáng thế nên cũng có thể dễ dàng che đi vòng 2 ngấn mỡ của nhiều người. Song mọi người cũng cần phải cân nhắc mỗi khi chọn mua loại váy đầm đó bởi vì chúng chả có nhiều kiểu dáng & có thể cho rằng bị lỗi thời.

Váy đầm xếp li

Bộ áo đầm đẹp này có khả năng giấu đi nhược điểm to lớn của nhiều người một cách thực tự nhiên và xinh xắn. Một vẻ đẹp lộng lẫy, kiều diễm luôn mê mẫn ánh mắt của tất cả mọi người chung quanh khiến cho chúng trở thành item được các quý nàng lựa chọn tuy thế mọi người chớ chọn sắm các kiểu váy đầm xếp li dày đặc sẽ mang đến cái cảm giác cồng kềnh và khó coi. Ngoài mẫu mã thì những màu sắc của loại áo đầm đẹp ấy cũng có thể sử dụng để che giấu đi vòng eo bánh mì. Dễ dàng chọn họa tiết sọc đứng, sọc ca rô, hoa lá,… song tránh lựa chọn sắc màu quá rực rỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.