Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

4 loại mỹ phẩm The face shop được chị em bạn gái ưu ái

Mỹ phẩm the face shop 01 trong các dạng mỹ phẩm hiện được chị em bạn gái khá là yêu chuộng. Thương hiệu ngoài việc được nhận định khá cao về giá trị ở bên trong mà kể cả kiểu cách ở bên ngoài thì cũng cực kì bắt mắt. Những điều đấy làm mỹ phẩm The face shop luôn có được độ tin nhiệm từ phía khách hàng.

Bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ gợi ý tới các bạn 04 sản phẩm mỹ phẩm The face shop đang được yêu thích nhiều nhất ở trong năm 2015.

Mặt nạ chăm sóc da Real Nature Mask Sheet


Tác dụng của sản phẩm mặt nạ dưỡng da thế này đấy là xóa tan tất cả chất nhờn bẩn phía trên da mặt của bạn đem đến 01 làn da mềm mại, giúp người sử dụng thấy dễ chịu. Đồng thời, mặt nạ dưỡng da của mỹ phẩm The face shop cũng còn cung cấp một lượng chất dinh dưỡng, cung cấp độ ẩm cho vùng da, để tái tạo vùng da, làm cho da các bạn luôn trẻ trung, rạng rỡ mỗi khi xài.

mỹ phẩm the face shop

Chỉ sau đôi lần thoa đắp chúng ta sẽ cảm thấy điều đổi khác rõ ràng mà mặt nạ mỹ phẩm The face shop đem lại, một nước da láng coón & các điểm sần sùi, mụn sẽ dần mất đi. Sản phẩm mặt nạ dưỡng da này được làm từ rong biển tự nhiên, chính vì thế khi dùng các bạn sẽ có cảm giác vô cùng mát & thoải mái, không làm tổn hại tới làn da.

 

 

Tính chất mật ong Honey Black Sugar Scrub



Honey Black Sugar Scrub 01 trong nhiều dạng kem tẩy tế bào chết của mỹ phẩm mỹ đang rất được ưa chuộng. Mặt hàng này chế suất từ mật ong tự nhiên nên có mùi hương nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái những lúc sử dụng.

 

 

 

 

Chia Seed Sebum Control Moisture Cream



Nói đến các mỹ phẩm chăm sóc làn da ở mỹ phẩm The face shop thì chắc chắn chúng ta khó có thể không nhắc tới dạng kem thế này. Bằng được làm từ 100% thiên nhiên (quả hạt Chia) vì thế nó có công dụng khá là hữu hiệu với 1 số quí cô có vùng da bóng nhờn, đặc điểm hạn chế chất nhờn ở trong nhiều giờ liền giúp cho các bạn lúc nào cũng có nước da tươi sáng, đồng thời, chúng còn có tác dụng dưỡng ẫm, nhờ chúng chị em mình sẽ luôn thấy dạn dĩ những lúc xuất hiện.

Một điều nữa để giúp cho dạng kem đấy được yêu thích trong danh sách mỹ phẩm The face shop đấy chính là hiệu quả dưỡng trắng và xóa nhòa nhiều nếp nhăn bên trên gương mặt.

mỹ phẩm the face shop

 

 

 

Phấn má hồng Baked Shimmer



Baked Shimmer là 1 dạng dạng kem phấn tô má hồng độc đáo của hãng mỹ phẩm The face shop, nổi trội với đặc điểm cho sắc màu hợp lý và giữ màu sắc lâu hơn nó đang được khá nhiều cô bạn lựa chọn, ngoài ra chúng có vẻ ngoài rất là nhã nhặn và bắt mắt. Mình sẽ có thể thỏa thích phối tông màu phấn với Baked Shimmer.

Tất cả các dòng mặt hàng của thương hiệu mỹ phẩm The face shop đã ngày 1 trở nên thân thiết hơn nhiều đối với các quý cô Việt, dầu cho không phải là toàn bộ tuy nhiên đối với 4 mỹ phẩm làm đẹp bên trên quả thật là các thông tin bổ ích cho bạn một khi làm quen với mỹ phẩm The face shop. Hãy sử dụng & thấy được nét đẹp chả hề tỳ vết, tươi trẻ cho bạn gái mà thương hiệu The face shop mang đến cho bạn nhe.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.