Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Gu thời trang sành điệu cùng áo sơ mi nữ

Những chiếc áo sơ mi thường là loại áo không thể nào thiếu bên trong phong cách thời trang của những chị em. Vẻ đẹp phóng khoáng với điều nổi bật có thể dễ mix đồ đã giúp áo sơ mi lấy được rất nhiều thiện cảm từ bạn gái. Xu hướng trên thế giới bây giờ cũng tương đối ưa thích sơ mi có thể thấy rõ là nhiều ngôi sao thế giới thường hay lựa chọn cho style của họ. Hè này, với một sự trở lại của áo sơ mi nữ đã bắt đầu biến thành 01 đợt sóng thời trang thời trang và nổi bật cho trang phục thời trang đường phố. Cùng nhìn qua vài kiểu dáng áo sơ mi vẫn đang làm mưa làm gió trong hè này nha!.

Sơmi trơn màu

Một số nghệ sĩ xứ hàn thường bộc lộ cảm xúc sâu sắc với những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết hoa hòe và quá rối mắt, một số thiết kế áo sơ mi nữ đơn giản, dáng rộng được xem là "bí quyết" khiến các người nổi tiếng phô bày được vẻ thanh tân, thời trang. Các chiếc áo sơ mi nữ cho ngày hè thú vị được những ngôi sao sử dụng cực kỳ khôn khéo, đáng yêu cũng như mới lạ. Họ phối kết sơ mi yêu quý với đủ kiểu ấn tượng và trang phục thời trang: có thể lựa chọn cùng quần jean đa năng, quần âu ống thụng hoặc quần ống suông, sơ mi đều cho thấy yếu tố nữ tính, trong trẻo. Ngoài yêu thích một số kiểu áo có phom dáng thường gặp, phong cách truyền thống mà mọi người còn mạnh dạn để thử nghiệm những kiểu dáng nổi bật, và nổi loạn.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết hay là dạng chữ cũng là 1 món đồ khó có thể vắng mặt trong tủ áo quần với riêng chị em, hiện đại, năng động, tươi trẻ cũng như thực sự năng động mà 1 vài chiếc áo sơ mi này mang đến. Nhiều sao thế giới cũng cho thấy phong cách ăn mặc của mình qua việc mix đồ với vài chiếc áo sơ mi nữ đầy màu sắc & rất cá tính này: từ cá tính tươi trẻ nếu phối kết sơ mi cùng quần ngắn hoặc là jeans màu rực rỡ cho tới những xu hướng nữ tính hơn những khi phối cùng chân váy xòe & thu hút một khi biến tấu 1 vài chiếc áo sơ mi để trở thành 01 cái áo buộc ngang hông đa năng.

Sơmi dáng dài

Các kiểu áo sơ mi nữ dáng dài được yêu thích từ khoảng đầu năm nay và được không ít sao yêu thích, các mẫu sơmi form dài đem đến vẻ thoải mái và biến tấu đến từ một số màu đơn sắc nhẹ nhàng, form dáng hoài cổ đơn giản cùng với vẻ đa dạng khi mà không e ngại mix với bất kì loại trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.