Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thời trang cho bé và bí quyết chọn mua dành cho mùa lạnh 2015

Khi được bận những khuynh hướng thời trang cho bé trong mùa đông hài hòa mà lại thoải mái, chắc hẳn bé yêu nhà bạn sẽ trở nên năng động thể hiện cá tính bé hơn nhiều. Với những dịp cuối năm với nhiều lễ hội đặc biệt, hãy thử giúp cho bé yêu của bạn biến hóa phong cách lên với những khuynh hướng thời trang cho bé trong mùa đông siêu ngầu.

Những sọc kẻ với đủ màu mang cùng với giày thể thao


Chi tiết làm cho kiểu phối hợp thời trang trẻ em trên đây nổi bật đó chính là những sọc kẻ đủ tông màu vừa nổi bật lại vừa khỏe khoắn trên mũ, áo len cùng giày thể thao. Với những trẻ chỉ đang chập chễnh biết đi thì tốt nhất mặc thêm bodysuit kẻ sọc để dễ dàng cho việc thay tã, và sau đó tròng thêm ở ngoài kiểu quần jeans đáng yêu.

thoi trang cho be

 

 

Những đường kẻ sọc trong trang phục bé gái


Cũng tương tự những cách phối đố dành cho bé trai trên đây, với trang phục bé gái cũng rất ưu ái các đường kẻ sọc nổi bật. Các phụ huynh hãy chọn mua cho bé yêu một cái mũ móc len với sọc navy, cùng tông với màu áo len cardigan mang cùng giày ballet. Thêm vào đó, hãy thử thay đổi chiếc mũ len vặn thừng tông trắng dùng khi mặc áo hoa dịu dàng để mix những layer như trên. Loại quần kaki màu cam đi cùng kiểu giày jeans buộc nút sẽ là điểm nhấn bắt mắt nhất trong set thời trang cho bé trên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kiểu thời trang truyền thống cũng như quen thuộc nhất


Lúc mặc áo thun, các bạn hãy cài thêm cho con chiếc cài hoa kẻ sọc nhằm thời trang cho bé. Không những vậy, các bé gái sẽ thường thích mặc kiểu áo dài gần tới gối cùng với legging, vốn đang là kiểu thời trang cho bé truyền thống và cơ bản nhất không những đối với các béc mà với cả các bạn gái. Để cải tiến cách ăn mặc như trên, những chiếc áo thun được gắn thêm đường ren ở cổ lẫn có thêm chiếc túi vô cùng xinh xắn.

thoi trang cho be

 

 

Xu hướng thời trang cho bé trở nên sang trọng mà cực kì cuốn hút


Sở hữu nhiều gam màu hài hòa bao gồm tông màu caro đen, trắng, màu xám, đỏ, kiểu áo khoác phom dài sẽ là loại thời trang cho bé khá phù hợp dành cho tiết trời của mùa đông lạnh rét như trong thời gian lễ Noel. Hãy xem thử những xu hướng thời trang cho bé làm các bé và cả ông bố bà mẹ khắp các nước nhiệt tình yêu thích để săn lùng trong thời gian gần đây. Không những làm cho bé thêm phần thoải mái, áo khoác trên còn sẽ giúp cho gu thời trang cho bé có thể sang chảnh và cực kì ấn tượng trong những tiệc đêm hoặc là bé dạo phố và du lịch cùng ba mẹ.

Hơn thế nữa, họa tiết carô cũng luôn rất là trẻ trung đồng thời đem lại vẻ trang nhã đặc trưng cho dù xu hướng thời trang cho bé sọc carô trước nay đã thống lĩnh khắp thế giới vì sự tiện dụng, dễ bận, dễ phối. Được lăng xê thành xu hướng thời trang ít khi nào hết hot, trong mùa Thu Đông năm nay, những mẫu trang phục và cả váy có in chi tiết sọc caro liên tục được ưa chuộng.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.