Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Khôn lường vô vàn chủng loại mỹ phẩm Hàn Quốc nhái ở trên thị trường

Đã là phái nữ, ắt hẳn bạn nữ thế nào đều hy vọng bản thân mình luôn luôn cuốn hút và trẻ trung. Vì vậy mà khá nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp hay là những kiến thức làm đẹp luôn luôn được chị em bạn gái quan hoài đến. Nhất là ở trong thời gian hiện nay khi trào lưu dùng mỹ phẩm hàn quốc đang rất được yêu thích.

Thế nhưng, cũng vì bởi sự tin cậy từ các chị em với các dạng mỹ phẩm Hàn Quốc mà những dòng mỹ phẩm làm đẹp dởm, không hề biết rõ xuất xứ xuất hiện ngày 1 rộng rãi hơn. Điều đó chẳng những tổn hại nguy hiểm đến cơ thể của chị em mình mà chúng còn gây ra những biểu hiện khó mà khôi phục.

my pham han quoc

Mỹ phẩm tẩy trắng làn da: Đây chừng như là chủng loại mỹ phẩm luôn được các cô nàng yêu thích hơn hết, vì bởi bất kể bạn gái nào cũng mong ước nước da của bản thân mình luôn luôn trắng trẻo, căng tràn. Do thế, không ít chị em đã chẳng ngần ngại mua những dòng mỹ phẩm mỹ tẩy trắng, tắm trắng dỏm không biết xuất xứ, chỉ biết tin theo những lời quảng bá. Để có được làn da trắng cần có một thời gian vài tháng, do vậy chị em mình cần phải thận trọng trước những lời mời lôi cuốn như thế.

Thuốc hỗ trợ dài lông mi: Đâu phải người nào cũng sở hữu được mi mắt uốn dài giống như ý muốn, cho nên xu thế làm cho mi dài, nối lông mi đang được các chị em rất yêu chuộng. Tệ hơn là bôi xức một số loại mỹ phẩm làm dài lông mi không hề để tâm đến sự nguy hiểm của chúng. Đã có vô số lời cảnh báo khi sử dụng dạng thuốc thế này, như khiến mắt bị quầng tím, đỏ, thâm mắt khó điều trị ở mi mắt. Thường để dụ sự tin cậy từ chị em, người sản xuất thường hay đề mác mỹ phẩm Hàn Quốc dù vậy thực tế chỉ là sản phẩm dỏm.

my pham han quoc

Gắn mi giả: Để có hàng lông mi dày hơn, đậm hơn & sợi dài nhiều hơn, nhiều chị em đã sử dụng tới biện pháp này. Nhưng mà, chúng vừa có hại vừa có lợi, chuyện gắn mi giả có thể phòng chặn vùng mắt khỏi bụi bẩn và trang điểm cho đôi mắt tuy nhiên nó lại chính là lý do đem đến tình huống gãy, rụng mi thất thường. Nguy hiểm hơn đó là mi của chúng ta đánh mất khả năng mọc ra trở lại. Nhiều phụ nữ đã đôi lần mẫn cảm cùng với mỹ phẩm Hàn Quốc gắn lông mi, chẳng hạn mi đứt khúc, mất nước, ngứa,…

Nối dài tóc: Các hoá chất để nối tóc vẫn được coi là 1 loại mỹ phẩm Hàn Quốc rởm đang được các chị em sử dụng, dù thế chị em mình không hề biết nó có thể làm hỏng nang tóc, khiến sợi tóc bị gãy, rụng và vùng da đầu ngứa ngáy bức rức. Dùng các dạng mỹ phẩm Hàn Quốc để sở hữu được đầu tóc dài lí tưởng vẫn phải trải qua khoảng thời gian rất lâu thế nên đây là phương pháp được coi là hiệu quả nhất.

Móng nhân tạo: dùng loại mỹ phẩm Hàn Quốc giả như thế lâu ngày sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn kí sinh. Hơn thế nữa, móng tay giả khiến cho móng tay thật bị bít đưa tới hư móng, mẫn đỏ, mưng mủ và đau đớn. Tệ hơn nữa là 1 khi chân móng bị tổn thương, tất cả móng tay thật cũng bị hỏng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.