Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Phương pháp chọn sắm đồ chơi trẻ em cho con

Đừng nghĩ vấn đề tìm chọn đồ chơi giải trí cho con là chuyện giản đơn, bởi do chúng hầu như khắn khít ở trong suốt quá trình phát triển của trẻ em. Đồ chơi trẻ em có được vô số mẫu mã và dáng vẻ riêng biệt dành riêng cho mỗi số tuổi khác nhau của bé. Vì vậy chọn mua đồ chơi giải trí như nào để hợp lí cùng với bé là vấn đề mà bố mẹ nào cũng nên chú ý.

Đồ chơi cho bé ở ngoài thị trường lúc nào cũng chẳng kể nổi, đủ những kiểu dáng, sắc thái & thậm chí là cả nguồn gốc xuất xứ. Dẫu rằng có sự kiểm soát nghiêm ngặt của các cơ quan nhưng mà những dòng đồ chơi trẻ em độc hại vẫn đang được du nhập vô trong Việt Nam. Nhất là đồ chơi Trung Quốc kém chất lượng vẫn luôn được phần đông bậc phụ huynh chọn sắm do giá thành rẻ.


do choi tre em




Để giúp cha mẹ có được 01 cái nhìn thực tế hơn nữa về đồ chơi trẻ em, topic bên dưới đây sẽ chính là 1 số phương pháp khi mà mua sắm đồ chơi cho trẻ nhỏ, nhất là độ tuổi trẻ từ 0-6 tháng tuổi, đây được coi là mức tuổi phải chăm chút cũng như quan hoài hơn cả.

Kiểm duyệt chừng độ an toàn: 01 trong số các món đồ có thể dễ dàng lây lan siêu tốc đấy chính là đồ chơi trẻ, thứ mà bé liên tục tiếp xúc hàng ngày. khi mà sau sinh thể trạng của bé vẫn còn khá là non nớt, bé sẽ khó lòng chống chọi được với các sự ảnh hưởng xấu đến từ phía ngoài. Bởi thế, những khi mua sắm đồ chơi bố mẹ hãy tìm đến các công ty tín nhiệm như: Lego, Little Tikes, Fisher Price,,… dẫu rằng mức giá có phần cao hơn nhưng mà luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và mức độ an toàn cho trẻ.

Chọn sắm đồ chơi trẻ em có kích thước nhỏ: Đa phần trẻ nhỏ nào cũng luôn thích cạp, ngậm món đồ chơi bên trong miệng của bé, sẽ khá là tệ hại nếu bé cưng nuốt các món đồ chơi nhỏ bé như thế vào bên trong cuống họng.

Đồ chơi trẻ em ít sắc màu và gamme màu nổi bật: bé nhỏ hơn 6 tuổi kĩ năng phân biệt gam màu còn rất đỗi hạn hẹp, chính vì vậy để mà bổ trợ bé tăng cao kỹ năng cảm nhận mảng màu của bé các mẹ nên tìm mua đồ chơi trẻ em có độ tương phản cao như trắng, đỏ, đen. Bên cạnh đó, cha mẹ nên phối hợp cùng đồ chơi giải trí biết phát nhạc để tăng cường độ nhanh nhẹn cho trẻ nhỏ.

do choi tre em

Bảo đảm độ bền chắt: Trẻ con rất tinh nghịch, chính vì vậy chuyện quăng ném đồ chơi là điều bình thường. Hãy chọn những dòng đồ chơi trẻ em với ít chi tiết và các khớp nối cứng cáp để có thể chịu được các sự đập phá liên tục của trẻ em.

Đồ chơi tương ứng: Hiện nay, đồ chơi trẻ em không phải chỉ nhằm nhu cầu như là tên gọi bình thường, mà chúng còn có thể kích thích hoàn thiện các giác quan cho trẻ em cũng như phát triển trí óc, do vậy chọn cho trẻ một số món đồ chơi giáo dục qua lại giữa những giác quan như: thính giác, thị giác…
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.