Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Lời khuyên một khi mua hàng trực tuyến

Giai đoạn công nghệ khởi sắc mạnh mẽ và tất cả dường như đi đã trở nên nhanh khi so với 5 năm trước đây, thời gian mà các bạn chưa hề biết mua hàng trực tuyến là như thế nào thì giờ đây hầu như bất cứ ai cũng dễ dàng chọn lựa được 01 món đồ từ rất nhiều nơi trên thế giới hết sức đơn giản qua những cú click chuột tại nhà. Vấn đề mua hàng trực tuyến có cảm giác đã làm đơn giản đi cuộc sống của chúng ta tuy nhiên đi cùng đó cũng đi kèm hàng loạt trở nên đe dọa chẳng thể nào thấy trước. Vài cách đơn giản dưới đây sẽ hướng dẫn mọi người có thêm mẹo từ việc mua hàng trực tuyến cho an toàn cũng như có kết quả tốt.

Cùng với những lời Richard Rushing, giữ chức giám đốc bộ phận bảo mật của công ty AirDefense, 01 công ty chuyên về mang tới các dịch vụ an toàn không dây ở Alpharetta vậy thì người tiêu dùng vô cùng có tự ý thức chính mình che chắn họ trước những mối đe dọa rình rập mỗi khi bán hàng online qua mạng. Song hết sức không dễ để bảo đảm 100% các bạn sẽ chẳng khi nào gặp mọi bất trắc nào lập tức hay ở tương lai. Đây đó không ít người luôn luôn hằng ngày thoạt nghe qua nhắc đến một số vụ lừa đảo trực tuyến trị giá hàng triệu đô la. Và đâu hề lạ lẫm, vừa mới thôi, ngay ở Việt Nam cảnh sát cũng đã tóm 1 vị hacker chuyên đánh cắp mã tài khoản tín dụng của những người ngoại quốc đánh cắp tiền về dùng.

mua hang truc tuyen



Vì vậy nên, không phải là thừa khi báo động các bạn là câu chuyện ăn cắp thời mua hàng trực tuyến vẫn còn ở đâu xa, có lúc tới đây lượt các bạn không chừng. Tìm hiểu các cách do giám đốc bảo vệ Rushing mang tới có thể giúp cho bạn an toàn và an tâm hơn rất nhiều khi shopping qua mạng.

Đừng bao giờ mở ra 01 website như link trong e-mail. 2015 người ta lấy được số liệu được lượng spam phát ra rộng lớn chưa từng biết. Tất cả cần phải cân nhắc nhiều spam có mặt từ chiêu thức lưu trữ chính thức, như là BestBuy, 01 website lừa đảo trình làng phương pháp pr giá cả không cao để lừa rất nhiều đối tượng.

1 khi cung cấp thông tin MST tín dụng, đừng quên chắc chắn rằng thao tác được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Các bạn gái đang mua hàng trực tuyến ở những nơi đâu? Từ căn nhà hoặc là từ làm việc? Rushing cảnh báo là mọi người hạn chế mua hàng trực tuyến ở một vài địa điểm nhiều người dùng địa phương hay là thư viện nhiều người dùng. Trưng dụng kết nối tại nơi mà công cộng rất nhanh chóng giúp kẻ xấu ăn cắp được username, mật khẩu, nắm đ/c gia đình, mst tài khoản tín dụng thường hàng loạt thông tin khác. Hết sức không an toàn!

Đừng có để ý đến nhiều quảng cáo pop-up. Chỉ cần nhấn vào nút "OK", chúng ta chắc chắn sẽ mang đến một website rất khác chứa nội dung của vấn đề nguy hiểm & được nhận thông báo chuyện chấp nhận load 1 điều khiển ActiveX control cũng như gửi tới bạn rất nhiều e-mail spam mà chúng muốn trong tương lai.

Chúng ta hãy gắt gao với website bạn mua hàng trực tuyến. Các bạn đã từng dính vào đó lần nào chưa? Không nên cả tin vào những trang web chỉ xem qua chia sẽ hoặc nghe qua nói lên mà không hề kiểm tra. Hãy xem lại tất cả website nào bắt buộc log in các thông tin cá nhân đôi khi những thông tin tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.