Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Xác định mục đích mua xe đẩy em bé của mình

Khi có bầu, nhiều người mẹ hẳn là đã cân nhắc thường xuyên về vấn đề chọn lựa tất cả những đồ dùng không thể thiếu để sẵn sàng cho đứa bé sắp ra đời của mình. Người nào cũng mang trong mình nỗi lo lắng khác nhau, list đồ dùng riêng thế nhưng người nào cũng có cùng cân nhắc về 1 vật dụng vừa cần tới vừa phải lưỡng lự đấy là xe đẩy em bé. Do đâu lại cho rằng sản phẩm này vừa cần đến vừa cần bận tâm? Cùng nhau nguyên cứu sâu hơn về khúc mắc này nha!

Có thể nói xe đẩy em bé chính là 1 mặt hàng vô cùng tiện lợi, chúng giúp cho các mẹ tự do hơn khi trông nom bé cưng cũng như là dễ dàng đưa bé yêu đi chơi, đi phơi nắng,… Tuy vậy, có khá nhiều mẹ lựa chọn xe đẩy em bé song sau một đến 2 lần xài là chúng bị “xếp xó” rồi. Nguyên do cũng bởi vì mọi người không thu thập trước tin tức về dòng xe đẩy mình đã sắm, mục đích cần thiết mà gấp gáp mang về. Như bạn đã biết thì xe đẩy được xem là món đồ có giá trị rất đắt, nếu không biết chọn mua hay là không biết rõ nhu cầu sử dụng của chính bạn rất dễ hao phí.

xe day em be

Hiện nay trên thị trường có vô số loại xe đẩy em bé đẹp mắt với nhiều xuất xứ, giá tiền đa dạng. Với 1 vài sản phẩm đến từ Trung Quốc thì có giá thành rất là phải chăng chỉ độ 1 triệu đồng 1 cái còn những kiểu xe đẩy nổi tiếng hơn, nguồn gốc xuất xứ từ USA, Singapore thì giá mắc hơn độ chừng hai cho đến mười triệu. Và hiện tại các mẹ đang chần chừ nên mua vật dụng này không khi giá tiền khá đắt cộng thêm nhu cầu dùng trong một khoảng thời gian ngắn ngủi?

Nếu bạn muốn biết chính xác mình nên hay không nên chọn mua xe đẩy em bé hay không bạn phải quan tâm vào vài vấn đề sau đây:


Mục đích sử dụng



Cần phải cố xác định nhu cầu sử dụng của chúng ta. Các bạn và các bé có cần món đồ này hay là không? Các bạn có thường đi ra đường hay không? Bạn có thời gian mỗi ngày đi chơi cùng với bé hay là không? Cố gắng nghĩ ra càng nhiều lí do càng tốt để quyết định coi có nên chọn sắm món đồ ấy không.

Khả năng tài chính của mọi người


xe day em be

Việc thứ 2 các bạn buộc phải để ý đấy là khả năng chi trả. Đấy là mặt hàng chả hề rẻ tiền một tí gì chính vì vậy nếu mà nó vượt quá ngưỡng chi tiền thì khuyến cáo là đừng nên chọn mua. Còn với những bạn “dư dả” thì nên lựa mua những dòng xe hợp lí, chất lượng đảm bảo.

Nếu đã dứt khoát lựa chọn thì cần phải chọn lựa xe đẩy em bé ra sao cho phù hợp?

Một chiếc xe đẩy đảm bảo cần hội đủ nhiều yếu tố: chất lượng bảo đảm, sườn sắt chắc chắn, trọng lượng càng nhẹ càng ok, có thể thoải mái gấp gọn thoải mái, 4 bánh xe di chuyển linh động & có thắng bảo đảm. Bạn cần suy nghĩ tới vấn đề không gian để chọn lựa xe đẩy em bé cho thích hợp giống như chọn mua xe đẩy em bé có bánh xe lăn lớn khi hoạt động tại vùng nông thôn hay là ở trên nhiều khúc đường gồ gề giữa thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.