Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Đón chào mùa hè khác lạ với xu hướng thời trang hè 2015

Thời trang hè 2015 không kể đến một số kiểu dáng thú vị của hè năm nay ví dụ như hoa lá đi cùng rất nhiều tông màu rực rỡ thì 1 số họa tiết điển hình chẳng hạn ô hình vuông có sắc màu trắng đen cũng sẽ là tham khảo hiệu quả giúp cho các bạn càng sang trọng cũng như sành điệu hơn hẳn.

 

Kiểu dáng “tràn ngập họa tiết”


Ngay trong sổ tay về thời trang của nhiều bạn nữ ưa chuộng sự thu hút, nhã nhặn thì vài mẫu váy cùng dạng họa tiết hoa cỏ say đắm, bay bổng chính là sự chọn lựa thích hợp. Thời trang hè 2015, nhiều trang phục cùng đủ form dáng rất khác nhau được điểm xuyến bằng những bông hoa mềm mại, sang trọng đã “gia nhập” tủ quần áo của rất nhiều quý cô trong nước. Dù có mặt ở bất kể nơi đâu, họa tiết “xuất hiện tràn ngập họa tiết” vốn biết làm cho chính mình trông thực sự ấn tượng, rạng ngời.

thoi trang he 2015


 

Họa tiết trang trí kẻ ô vuông


Rất khác với yếu tố “đỏng đảnh” thường thấy của dạng họa tiết cỏ hoa hay vẻ đẹp thời thượng của vài tone màu neon chói lọi, mốt thời trang hè 2015 năm nay có được sự tham dự của dạng họa tiết kẻ ô vuông vẫn giản dị, “quen thuộc” tuy vậy hết sức tỉ mỉ, thu hút. Với thời tiết oi bức của mùa hè sôi động, vài trang phục lung linh với họa tiết trang trí kẻ ô vuông lúc nào cũng biết “chiều lòng” hàng loạt “cô chiêu” bởi do sự mát mắt từ nhiều màu sắc & thanh thoát về loại vật liệu.

 

 

Màu sắc đen và trắng


Màu trung tính trắng- đen vốn dĩ “hấp dẫn” chị em với ấn tượng lịch sự, sành điệu mà cực kỳ quý phái, tinh tế. Thiết nghĩ, chính bởi cảm giác đơn giản khi cho ra 1 trọn vẹn thích hợp của 02 tone màu này mà nó vốn dĩ tham dự đỏng đảnh bên trong tủ quần áo của các nàng thời trang hè 2015 này.

 

 

Vải denim


Chắn chắn các bạn nữ sẽ không mất vô số khoảng thời gian để thể hiện được tầm quan trọng của loại vải denim cho áo quần của họ. Đem lại vẻ thu hút, phủi bụi chung với tính ấn tượng, trẻ trung, jean sẽ khiến anh chàng “say như điếu đổ” ở lần đầu tiên tiếp xúc các bạn.

 

 

Quần culottes


Một chiếc quần ống rộng, dáng ngang gối với yếu tố kiến tạo body ấn tượng chính là món đồ hiếm khi giảm nhiệt đi với tủ quần áo của phụ nữ thời trang hè 2015 này. Kết hợp cho bạn mẫu quần culottes “sang chảnh”, các bạn chẳng khác nào một các fashionista thực thụ khắp thế giới.

 

 

Kẻ caro


Một phong cách thời trang đậm chất nước mỹ được "phủ sóng" trên sàn diễn của Oscar de la Renta, Altuzarra hay Michael Kors. Nhiều đường nét gãy gọn cũng như được đan xen luôn có ma lực ngập tràn thu hút làm rất nhiều tín đồ thời trang "đứng ngồi" chẳng yên cũng như chóng mặt mang lại phong cách không thể nào bỏ qua cho đợt thời trang hè 2015.

thoi trang he 2015

 

 

 

Denim màu trơn tối màu


Trong trường hợp mà các bạn có 01 tủ quần áo jeans độc đáo, hẳn là vấn đề chọn bộ cánh mỗi sáng để phù hợp vẻ ngoài, khung cảnh sẽ rất là vất vả cũng như "bối rối". Hiểu được tâm lý đó, phần lớn nhà thiết kế tài ba của Gucci, Michael Kors, Saint Laurent hay Frida Giannini cũng đã giúp cho bạn ít "khó nhọc" hơn khi mang tới những kiểu jean đơn sắc sẫm màu vô cùng đa dụng & tiện lợi cho thời trang hè 2015. Giấu đi dáng vóc chưa hoàn hảo, mặc rất nhanh chóng & cực kỳ thời thượng cho thời trang hè 2015 hè năm nay, các chị em còn chờ đợi những gì để mua thật nhanh cho các bạn một chiếc áo jean đối với đợt mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.