Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Một vài chia sẻ để thực hiện những tấm ảnh đẹp thời trang

Chả phải ai cũng có thể chụp được các bức ảnh đẹp và đẳng cấp nếu không nắm vững các kĩ năng chụp ảnh đẹp thời trang sơ đẳng. Để có thể có 1 tấm ảnh đẹp thời trang, các bạn buộc phải bỏ ra nhiều thời giờ và sức lực.

Trong khi chụp những tấm ảnh đẹp thời trang, chúng ta thường hay phân chia nhiều kiểu áo quần riêng biệt chẳng hạn 1 số bộ đồ phổ thông, đồ thể dục thể thao hoặc là đồ tắm,… Mỗi một kiểu áo quần lại có 1 cách thức diễn tả riêng biệt để làm nổi bật nó.

Những bộ quần áo bình thường

Với fashion nói chung, mọi người thường hay chụp bên trong studio room với khung cảnh, ánh sáng do nhiếp ảnh gia sắp đặt thường hay sử dụng yếu tố vóc dáng & tạo dáng cùng với ánh sáng để nổi bật chất đặc biệt của bộ quần áo. Còn có một kiểu khác đấy là chụp ảnh ở ngoài thiên nhiên. Các điệu bộ và tạo dáng gần với nhiều hoạt động thường ngày ví dụ đi dạo, đứng yên, ngồi, chạy... Thể loại đó còn chịu sự ràng buộc rất nhiều vào quần áo, làn tóc, trang điểm, đồ trang sức & những phụ kiện kèm theo khác ví dụ ví tiền, túi xách, đồng hồ đeo tay, kính mắt... Tư thế sử dụng nhiều nhất năm nay chính là những bước đi tự nhiên.



Để chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc trưng của các tấm hình này chính là đem tới sự sinh động, rắn rỏi cho tấm hình. Chúng ta hãy thử kết hợp cùng 1 số đạo cụ thể dục thể thao để tạo hình được ok hơn. Ngoài ra khi chụp hình, các bạn cũng cần bước đi, tạo dáng liên tiếp để nhiếp ảnh gia có được một bức ảnh hợp ý nhất. Nếu được, có thể “cho thêm” mấy "giọt mồ hôi" ở trên mặt sẽ làm cho bức ảnh đẳng cấp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang đồ tắm

Điều lưu ý mỗi khi chụp ảnh trang phục áo tắm đó là sự nóng bỏng và quyến rũ. Cần tạo dáng để cho 1 số đường nét trên thân thể được khoe ra nhiều hơn cả. Để có một bức ảnh đẹp thời trang đồ tắm lôi cuốn không hề dễ dàng tí gì.

Phía dưới sẽ là một số chú ý có ích giành cho các bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi: nên lựa chọn cách thức tạo kiểu dựa vào độ tuổi của bản thân. Sẽ thật sự khó coi nếu một người đứng tuổi lại chụp ảnh dựa theo kiểu trẻ trung hoặc trái lại.

Chiều cao: nó sẽ quyết định đến góc độ chụp và vị trí của mọi người. Đối với một tấm ảnh đẹp thời trang sở hữu góc độ chụp ở trên cao thường làm người mẫu bị lùn xuống còn góc độ chụp thấp sẽ khiến bạn cao hơn. Dựa vô bộ quần áo đang vận để lựa chọn góc chụp cho thích hợp nhứt. Chúng còn tùy theo kinh nghiệm của chính mình cho nên chẳng phải người nào cũng có thể làm việc này.

Ngoại hình: quyết định nhiều tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Một số người có vẻ ngoài bình thường rất là lôi cuốn mọi người. Phải cố gắng tìm ra một vài thế mạnh về ngoại hình ví dụ như màu da, ngực, khuôn mặt để tạo ra điểm nhấn nhá tại đấy với bộ trang phục của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.