Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Phong cách thời thượng nhờ áo sơ mi nữ

Nhắc đến áo sơ mi nhiều người thường thì suy nghĩ thật nhanh tới item thông thường đối với cánh mày râu, thế nhưng phụ nữ lại cũng hay ưa thích item này không kém. Bằng chứng là phong cách thời trang của một vài ngôi sao nổi niếng thế giới tràn ngập những chiếc sơ mi năng động. Cùng sự lan tỏa liên tục, áo sơ mi nữ càng lúc được đổi mới & sáng tạo ở thiết kế theo như style trẻ trung & nổi bật. Những ngày hè 2015 là lúc áo sơ mi nữ thịnh hành đi cùng trang phục thời trang đường phố, sự thoải mái của chúng đã làm cho không ít người yêu thời trang mê mẩn bên cạnh đó mix được với khá nhiều items nữa. Xem qua những gợi ý lựa chọn sau đây từ đó tìm thấy cho chính bạn 1 vài mẫu áo sơ mi đẹp nhất nhé.

Sơmi trơn màu

Không ít nghệ sĩ nữ xứ hàn thường bộc lộ cảm xúc cực kì lớn dành cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần nhiều chi tiết cũng như rườm rà, những dạng áo sơ mi nữ trơn màu, dáng rộng được xem là "chìa khóa" làm cho những sao có được vẻ ngoài hiện đại, mới mẻ. Một số kiểu dáng áo sơ mi nữ dành riêng cho mùa hè thoải mái luôn được nhiều ngôi sao sử dụng vô cùng khôn khéo, dễ thương cũng như ngộ nghĩnh. Họ phối kết cái áo tuyệt vời với rất nhiều mẫu ấn tượng & thiết kế trẻ trung: có thể ra phố với quần jeans, chiếc quần âu ống thụng kể cả các loại quần ống suông, chiếc áo sơmi đều thể hiện vẻ duyên dáng, trong trẻo. Chẳng những yêu thích 1 vài kiểu áo với phom dáng cơ bản, thiết kế từ trước đến nay mà không ít người còn mạnh dạn để thử những thiết kế nổi bật, và đôi khi là khác biệt.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết trang trí hay có in chữ thường cũng là 01 món đồ khó mà thiếu trong tủ quần áo đối với bạn nữ, thanh lịch, dễ chịu, nổi bật & rất năng động mà một số kiểu áo sơ mi này đem đến. Một vài người nổi tiếng trên thế giới cũng bộc lộ kiểu cách ăn mặc của mình qua việc mix đồ cùng những chiếc áo sơ mi nữ chứa đầy màu sắc cũng như hết sức thu hút này: từ năng động trẻ trung khi mix sơ mi cùng với quần ngắn hoặc là denim jeans màu sáng cho tới nhiều phong cách thời trang thu hút hơn những khi mix với 1 chiếc chân váy xòe đồng thời thu hút khi mà tận dụng những chiếc áo sơ mi giống như 01 kiểu áo buộc vạt tiện lợi.

Sơmi dáng dài

Kiểu áo sơ mi nữ form dài bùng nổ từ ở đầu năm nay và cũng được hàng loạt ngôi sao sử dụng nhiều, một số kiểu áo sơ mi dáng dài mang tới phong cách thoải mái & đáng yêu nhờ các màu đơn sắc mát dịu, mẫu mã vintage đơn giản & vẻ khả dụng khi dễ dàng mặc cùng với bất cứ kiểu quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.