Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

03 xu hướng áo khoác nam cá tính năm 2015

Cùng với 1 số biến tấu trong thiết kế và sự kết hợp những màu sắc độc đáo, xtyle áo khoác nam 2015 đã mang lại cánh mày râu rất nhiều sự chọn lựa cực độc cho xtyle của chính mình. Với các khuynh hướng hết sức trẻ trung và thời trang các bạn nam sẽ nhìn trông vô cùng thu hút dầu là trong tiết trời se lạnh ảm đạm. Nào cùng điểm qua 1 số xu hướng ăn vận áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hình tiết chấm bi làm gió mới cho tiết trời se lạnh năm 2015

Thật là kinh ngạc với phái nam, khi mà họa tiết chấm bi thường hay có mặt ngay trên quần áo ở phái nữ nhưng giờ đây chúng lại được dùng trên các chiếc áo khoác nam, chính bởi nét độc đáo này mà nó đã tạo được phong vị mới cho tiết trời lạnh năm nay. Chớ cho rằng chi tiết chấm bi chỉ thích ứng đối với phái đẹp thôi nhé, 1 kiểu áo khoác chấm bi với 1 số đường cắt cá tính & khỏe khoắn, chẳng hề làm mất ngoại hình manly của chúng ta mà nó còn khiến cho các bạn nhìn trông cực kỳ thu hút và phá cách trong ánh nhìn nhiều người. Bên cạnh đó, chúng còn khá là dễ diện đồ, để giúp cho mình trông tươi trẻ và mạnh mẽ hơn nữa, chúng ta hãy tạm thời cất những quần áo gam màu trầm buồn vào trong tủ đồ và thay bằng những dạng item gamme màu độc đáo, để tạo ra phong cách ăn mặc mới cho chính mình.

Dù thế, ta không nên ăn tham nhiều quá tone màu, bởi vì chúng sẽ khiến cho mình thành ra mày râu lòe loẹt trong ánh nhìn người đối diện & làm mất nét khỏe khoắn vốn dĩ. Phù hợp nhất vẫn là họa tiết chấm bị màu đen - trắng.



Áo khoác nam in hình nhiệt đới cho anh bạn thích 1 sự cuốn hút

Nếu như mày râu mình đã cảm thấy quá là chán ngán cùng với style quen mặt hằng ngày và đang muốn kiếm tìm cho mình 1 phong cách mới tinh, nếu như thế thì kiểu dáng áo khoác nam hình tiết nhiệt đới quả là item vừa ý mà mình đang muốn tìm đấy nhé. Bằng những hình in và gam màu hợp mốt của chúng, các bạn chả những có thể dùng chúng ở trong những buổi dạo phố, cấm trại mà kể cả tới chỗ làm cũng rất là phù hợp. 1 việc lưu ý nhỏ ở kiểu áo khoác nam như này đó là những khi chọn lựa quần áo mặc bên trong phải nên đơn giản vì nếu mà quá nổi trội bạn sẽ khiến người khác nhìn thấy rối mắt vì mức độ nổi cộm của 2 chiếc áo.

Áo khoác nam in slogan thú vị

Những câu slogan dễ tạo ra cho người khác cảm giác thú vị và kinh ngạc, do vậy mà nó đã xuất hiện trong xu thế áo khoác nam năm 2015. Các chàng trai giờ đây có thể thoải mái sử dụng các dòng slogan "không đụng hàng" để nói lên xì tai khỏe khoắn, phá cách của chính mình. Với vị trí chữ in ấn tượng ở thân áo, thậm chí là cánh tay, loại áo khoác như này ngoài việc giúp bạn cho thấy bản thân là người nào mà các hàng chữ đấy còn mang tới điểm nhấn nhá độc đáo cho cả bộ đồ của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.