Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Vài các mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhiều nhất năm nay

Áo sơ mi thường là món đồ khó có thể vắng mặt trong phong cách thời trang của những chị em. Phong cách phóng khoáng đồng thời điểm tuyệt vời được dễ dàng mix đã làm cho áo sơ mi tạo được biết bao cảm giác tốt ở phái yếu. Xu hướng thế giới xung quanh bây giờ cũng rất ưa chuộng sơ mi điều này thể hiện rõ ràng là vô số saao thế giới luôn luôn lựa chọn trong gu thời trang của chính họ. Những ngày hè này, cùng với sự trở lại của áo sơ mi nữ đã làm thành 01 làn sóng phong cách sành điệu & nổi bật đối với trang phục street style. Hãy điểm qua vài kiểu sơ mi đang được yêu thích ở trong hè này nhé!.

Sơmi trơn màu

Một số nữ nghệ sỹ xứ hàn đã thể hiện tình cảm cực kì lớn dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết phức tạp cũng như rối rắm, những dạng áo sơ mi nữ tối giản, dáng rộng được xem như "bí quyết" giúp cho nhiều người nổi tiếng phô bày được vẻ ngoài trong trẻo, thời trang. 1 vài loại áo sơ mi nữ sử dụng cho mùa hè vui vẻ được các sao quốc tế chọn lựa cực kỳ khôn khéo, đáng yêu và mới lạ. Họ phối cái áo yêu quý với rất nhiều thiết kế mode cùng với thiết kế thanh lịch: có thể sử dụng với quần jeans, quần tây ống thụng kể cả quần ống suông, chiếc áo sơmi đều cho thấy vẻ ngoài điệu đà, trong sáng. Không những say mê một số chiếc áo có phom dáng thường thấy, hình ảnh trước nay mà 1 số người còn dám thử nghiệm một vài mẫu mã sành điệu, thậm chí nghịch ngợm.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, hoa văn hay là in chữ đôi khi cũng là một món đồ không thể nào thiếu được bên trong tủ quần áo đối với chị em, đơn giản, dễ chịu, trẻ trung & hết sức năng động mà một số dạng sơmi này mang đến. 1 số ngôi sao trên thế giới cũng đã phô bày gu mặc đồ của họ trong việc phối đồ cùng những thiết kế áo sơ mi nữ chứa đầy màu sắc đồng thời thực sự bắt mắt này: từ phong cách xinh xắn những khi phối sơ mi cùng quần ngắn hoặc là jeans sáng màu đến các xu hướng duyên dáng hơn khi kết hợp cùng với chân váy xòe cũng như thu hút nếu biến tấu 1 vài chiếc áo sơ mi trở thành một loại áo khoác ngoài đa năng.

Sơmi dáng dài

Xu hướng áo sơ mi nữ form dài được ưa chuộng từ tầm đầu năm nay đồng thời cũng được nhiều ngôi sao yêu chuộng, những loại áo sơ mi dáng dài mang tới vẻ ngoài đa năng & cá tính nhờ những gam màu đơn sắc mát dịu, hình dáng hoài cổ đơn giản & tính tiện lợi một khi không e ngại đi cùng với bất cứ kiểu trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.