Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Lựa chọn giày van nữ như thế nào cho chính xác?

Giày van nữ được xem là mẫu giầy được yêu chuộng hơn hết ở thời gian hiện nay. Nhờ sự hòa quyện vừa giản đơn vừa tinh tế của hai “tính cách” khác biệt đấy là: năng động tuy nhiên lại thiệt nhí nhảnh do đó nó đã thỏa mãn được những đòi hỏi của các nàng về một kiểu giày xinh. Nên đi theo xu hướng trong năm nay nghen các nàng.

Những kiểu giày van nữ lúc này đã cực kỳ thân thuộc với các bạn trẻ đặc biệt là giới trẻ bởi vì nét ấn tượng ở trong kiểu dáng cũng như phong phú về tông màu làm thỏa mãn những bạn gái khó tính nào. Nhờ vào sự đa dạng phong phú và vô vàn kiểu dáng do thế chuyện chọn mua 1 đôi giày van nữ vừa thời thượng lại vừa hòa hợp với bản thân mình là điều tương đối nan giải. Hiện giờ có ba loại giầy van được ham chuộng nhất chính là Van Classic, Old Skool, Zapato.

giay van nu



Những kiểu giày ấy được đánh giá là vô cùng phù hợp đối với nhiều cô gái thích thể thao bởi kiểu dáng ôm sát bàn chân, chất vải dầy & phần đế đệm êm ái giúp mọi người tha hồ nhún nhảy. Hiện tại khắp thị trường có mặt nhiều kiểu giầy van giả, kém chất lượng. Thế nên để mọi người chọn lựa được 1 đôi giày van nữ thoải mái, xin chia sẻ với mọi người một số tips nhỏ mỗi khi lựa chọn.

Kiểu giầy


Kinh nghiệm khi lựa chọn giày van nữ chính là chọn mua kiểu giày. Một dạng giày tiêu chuẩn cần có form ôm sát đôi bàn chân, không méo mó. Bình thường một số mẫu giày chính hãng có dáng giầy cực kỳ chuẩn còn những mẫu giày tởm thì chẳng được tỉ mỉ, xuất hiện nhiều dị tật. Khách hàng có thể đánh giá bằng cách để trên mặt bàn sau đó xem coi 2 chiếc giầy có y chang nhau hay là không, phần mũi giày có bị cong vênh lên trên hay không? Các bạn cũng có thể bấm mũi giày và gót giày sát xuống để đánh giá nó có bị lệch hay là không.

giay van nu

 

Tập trung đến chất liệu


Sau đấy chúng ta hãy để tâm thật tỉ mỉ tới chất liệu. Nhiều mẫu giày van nữ xịn hay được làm bằng nguồn chất liệu rất tốt, không có nhiều chi tiết thừa thãi & xấu xí. Để test chất lượng bạn nên thử đè phần mũi đôi giày và gót đôi giày xuống, nếu thấy thấy êm ái & buông ra đôi giày trở về trạng thái ban sơ thì đó là một loại giày van nữ tốt. Nơi nên chú ý nhất chính là chỗ đế giầy, mọi người phải đánh giá kĩ lưỡng chi tiết nhựa đế có chất lượng hay không, có những điểm plastic dư thừa hay không, có cắt gọt cẩn thận hay là không. Nhiều đôi giày van nữ được ưu ái nhứt chính là loại giày chất vải vì thế các bạn cần kiểm tra 1 số chỗ may của nó coi có vòng vèo, cân đối hay là không. Khi đã xem xét hết thì chị em lại kiểm tra tới màng keo dính. Phải test kĩ nếu bạn trông thấy có nơi không kín thì nhứt quyết không nên chọn sắm mẫu giày ấy nhe.

Mặt khác bạn cũng cần mang thử giày van nữ để có thể lựa ra được đôi giày phù hợp nhứt với bản thân mình nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.