Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Nhận biết giày Adidas xịn - fake bằng vài mẹo đơn giản

Giày adidas thương hiệu luôn khiến người khác phải luôn ngất ngưỡng với các kiểu mẫu giày thể thao nổi bật số 1 thế giới. Không những dáng vẻ độc đáo, hiện đại đi trước xu hướng mà giày Adidas lại còn có được phẩm chất tối ưu cho mọi cử động của người sử dụng. Cũng chính vì phẩm chất toàn hảo đó đã giúp cho Adidas trở nên thành mong ước của nhiều bạn trẻ.

Cũng vì bởi luôn được yêu thích nhiều tới vậy mà các mặt hàng giày Adidas bị khá nhiều công ty ngoài lề bắt chước thiết kế và làm fake. Thế nhưng dầu cho có bị làm nhái giống hệt tới đâu đi nữa thì chất lượng cũng chẳng thể sánh ngang được. Cùng với những bí quyết phân biệt sản phẩm original và hàng rởm dưới đây sẽ giúp cho mình có 1 cái nhìn rõ ràng hơn nữa đối với những sản phẩm Adidas hiện giờ.

Phân biệt mẫu giày nhái dựa vô phần gót giày



Đơn giản nhưng cũng rất là hiệu quả để mà nhận biết 1 sản phẩm giày adidas superstar xịn và dởm. Khi chọn sắm bạn có thể check khu vực gót giày, tại đây thông thường sẽ có 2 lớp chất liệu gắn kết với nhau, phía trên điểm nối chính là logo Adidas, chú ý kỹ càng bạn sẽ có thể thấy chỗ này thừa 1 phần hình tam giác nhỏ. Điều đấy khó có thể xuất hiện đối với 01 đôi giầy thật, bởi mỗi công đoạn may giày đều luôn được thực thi 1 cách chuẩn xác & hoàn hảo tới từng bộ phận & được kiểm tra kĩ lưỡng trước lúc lên kệ.

giay adidas
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Nhận biết thông qua dây buộc giày



Ngoại trừ chuyện chọn mua mẫu mã mỗi khi mua sắm 1 đôi giày Adidas nào đấy các bạn cần để ý đến quy cách đóng hộp cho 1 đôi giầy, đặc biệt là chi tiết dây giày. Giày chính gốc lúc nào cũng được bọc cẩn thận và riêng biệt bên trong lớp nhựa có đóng tem phía ngoài. Trên thực tế, chẳng mấy ai để ý đến điểm này vì bởi đây chỉ là chi tiết vụn vặt ở trong chính vì thế các đôi Adidas nhái đa phần bọc qua loa, phông phanh & chả có thêm phần tem đặt ở bên ngoài.

Phân biệt thông qua số seri



Bất kể đôi Adidas chính gốc nào đều có phần tem cùng những thông tin như là: mã vạch UPC, kích cỡ, nơi sản xuất v.v… Ở giày Adidas, phần tem này được ép nhiệt ở trong, 01 đôi giầy xịn sẽ có số seri riêng biệt giữa chiếc bên phải & bên trái. Còn đối với sản phẩm dởm khó có thể gia công kỹ đến như thế nếu như con số đấy trùng nhau, có thể dễ dàng kết luận 100% đó là kiểu giày fake, giày không chất lượng.

giay adidas
Khách hàng nên mua sắm những sản phẩm Giày bốt và giày adidas trên website này

Xem xét hình thức



Là 1 mặt hàng có tiếng cho nên giày Adidas luôn luôn được chăm chút trong mỗi 1 khâu chế tác. Để an toàn cho tất cả hoạt động sporty ở người mang, các đường khâu phải cực kì chắn chắc & chỉn chủ. Trong khi đấy những đôi giày làm nhái thì được làm cẩu thả hơn, mũi chỉ lòi lõm hoặc không đều bằng nhau, hơn nữa có đường may lệch và thấy chỉ thừa hoặc là chỉ lỗi. Đây được coi là yếu điểm dễ thấy của những kiểu mẫu Adidas giả mạo, thêm vào đó, những hãng làm giày giả thường hay làm đại trà kèm số lượng lớn, chất lượng công nhân chẳng mấy đảm bảo chính vì vậy khá là khó để mà họ có thể khắc phục yếu điểm ấy.

Click here Blogim WP Theme Review, get yours now Pixel Video Bundle - FunnelStak Review and G+ Blogim Pro Theme - FB Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.