Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Lựa chọn áo tắm hòa hợp với form dáng

Việc sở hữu một form người không mấy cân chuẩn đôi lúc khiến chị em phải thấy rối rắm trong việc chọn mua quần áo, nhất là 1 số kiểu dáng đồ để đi bơi & đi chơi biển như là áo tắm, bởi một khi chọn mua chẳng mấy chuẩn xác có thể khiến cho tất cả những khuyết điểm bên trên thân thể của bạn hiện lên một cách rõ ràng.

Có vô vàn sản phẩm áo tắm ngoài thị trường, vậy đâu mới thật là trang phục hoàn hảo nhất cho chị em mình, giúp cho chúng ta cải biến được những nhược điểm trên thân thể bạn mà chúng còn có thể tôn dáng. Những sẻ chia đơn giản dưới đây chính là câu trả lời cho các muộn phiền của bạn.

Dáng vóc thể thao, cơ săn chắc



Đối với vóc dáng sở hữu một tí manly thế này thì khi chọn lựa áo quần các bạn nên chú ý đến những loại áo tắm có vẻ ngoài mềm mịn & kiểu tiết nữ phái. Phần eo rắn chắc của bạn sẽ là vị trí quyến rũ hơn cả ở trên thân hình chính vì vậy hãy làm ấn tượng chúng bằng những kiểu tiết tập trung ánh mắt ở vùng eo và hông, phối kết cùng các đường may xếp ly, hình tiết nhỏ để giúp giảm bớt sự cứng ngắt của phần trên cơ thể của mình.

bikini

Thân hình đồng hồ cát



Những đường cong của chúng ta được xem là nơi thu hút ánh mắt của người khác do vậy hãy chọn lựa x-tyle áo tắm có khả năng tôn vinh những đường cong cuốn hút đó. Mẫu áo tắm với kiểu dáng dễ dàng, gamme màu nhã nhặn & họa tiết nhỏ sẽ hoàn thiện nét đẹp còn thiếu cho form người của các bạn. Hoặc là kiểu áo có dây đeo thắt lên cổ để lộ phần vai & bổ trợ phần ngực.

Form dáng quả lê



Thân hình này có khuyết điểm đó là phần thân dưới khá đỗi to lớn chính vì vậy những khi tìm chọn áo tắm các bạn phải che giấu yếu điểm này, những kiểu quần short và quần cạp trễ ngang hông sẽ là chọn lựa lí tưởng cho chị em mình, không những cải thiện vòng hông thô mà nó còn trông rất đỗi thể thao.

Tập trung sự để ý lên phần trên cùng với kiểu quai dây buộc, hay là những dạng kiểu tiết chuyên biệt như tankini. Hạn chế các dạng đồ tạo ra chú ý của người đối diện tới phần thân dưới của mình.

Đùi và vòng 2 bự



Nếu bạn thừa hưởng vòng ba quá to, thì tốt nhất nên tránh xa những kiểu chất liệu vải màu sắc nổi bật và chi tiết bản lớn ở nửa dưới để không gây nên sự chú ý của mọi người đến vòng mông của bạn. Để có thể cảm thấy êm ắng, 1 số bộ áo tắm có kiểu mẫu đường cắt phá cách ở phần trên sẽ điều hướng tất cả sự nhìn nhìn vào đấy thay cho bộ phận đùi & mông ở phần dưới.

Cô nàng sở hữu phần hông nhỏ



Bạn tuyệt đối không nên lựa chọn cho dáng vóc mình những dạng áo tắm đơn giản (cả 1 mảnh hoặc là 2 mảnh) mà thế chỗ vào đó, là các chiếc quần có thêm diềm nhún, nút thắt 2 bên phần hông hay một kiểu quần bơi theo phom dáng váy sẽ làm cho cặp mông của chị em mình nở nang hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.