Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Son trứng EOS có thực sự hoàn hảo giống như quảng cáo?

Hẳn chị em phụ nữ không còn lạ lẫm gì với son trứng EOS tại vì mặt hàng này khá có tiếng rồi. Nhờ thiết kế phía ngoài bắt mắt trông giống hệt như 1 cái trứng vì vậy chúng được gọi tên là son trứng – một kiểu son có 1-0-2 trên toàn cầu. Mặc dầu mọi người thường nghe qua nhiều về sản phẩm này nhưng mà nó có thực sự đảm bảo hay không? Có xứng để chúng ta chi tiền ra chọn sắm hay không? Hãy cùng nhau xem xét 1 vài thế mạnh và nhược điểm của kiểu son môi ấy nhé!

Thật sự son trứng EOS có vô số ưu điểm nổi bật, nếu mọi người có tình trạng lở da môi, bong môi,… thì chúng là sự lựa chọn tuyệt vời khiến đôi môi càng thêm mềm mịn, căng bóng. Các cô gái cũng có khả năng dễ dàng kẻ thêm một lớp son mới phủ lên mà không cần phải lo nghĩ gì cả. Song các bạn cũng cần xem qua 1 số điểm nổi trội và điểm yếu của nó nhỉ!

Đầu tiên – giữ ẩm cho đôi môi



Son EOS có công dụng chính là dưỡng ẩm cho làn môi, làm cho môi tràn đầy sức sống. Tuy thế loại son ấy chẳng bị bóng dầu tương tự 1 số dạng son khác vì thế các nàng có thể yên tâm sẽ không bị người xung quanh chê vừa “ăn mỡ” đâu nha! Bởi vì thành phần của sản phẩm này chứa wax giúp làm nên 1 lớp màng bảo vệ tự nhiên khỏi 1 vài tác động ở bên ngoài làm cho môi căng bóng, hấp dẫn.

son trung eos
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm son trứng EOS tại đây.

Ưu điểm thứ 2 – hương



Nói tới mùi vị thì thật sự chẳng gì có thể hấp dẫn bằng loại son trứng EOS ấy. Nó có thật nhiều mùi hương lại rất thơm đấy nghen. Vài mùi hiện có như là bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… tha hồ cho mọi người lựa chọn. Đồng thời, hãng còn liên tục "trình làng" dòng sản phẩm son trứng EOS với những hương mới cực kỳ lôi cuốn. Đừng bao giờ bỏ lỡ nhe các bạn.

Ưu điểm thứ 3 – kiểu dáng của son trứng EOS



Như đã chia sẻ thì dạng son môi đó có hình thức cực phá cách, không giống bất kì loại son môi nào trên thế giới. Mẫu mã hình elip thời trang và xinh xắn bởi vậy người nào cũng thích thú. Cùng với kiểu dáng đó, ta chỉ cần bôi nhẹ một lượt là chúng ta đã phủ trên hết bề diện đôi môi rồi. Loại vật liệu phía ngoài được xem trọng cùng với vô vàn tone màu cân xứng với nhiều mùi hương khác nhau, chất liệu nhựa chất lượng cao nắm cực kì thoải mái.

Điểm mạnh thứ 4 – thành phần



Hoạt chất của son trứng EOS được tách chiết hoàn toàn từ tự nhiên cho nên cực tốt cho sức khỏe của người dùng. Chẳng hề dùng hóa chất công nghiệp, chả có chất bảo quản bởi vậy mọi người chẳng cần thắc mắc về chất lượng của nó.

son trung eos
Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng son trứng EOS - Chọn mua ngay

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có 1 điểm yếu đó chính là lúc bạn thoa sắp hết son thì tương đối rắc rối lúc thoa lên đôi môi tại vì cấu tạo chẳng thể kéo lên kéo xuống như nhiều kiểu son phổ thông khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn nhược điểm gì cả. Thật là tuyệt đúng không nào!
start your free trial: az-reviews.net/video-enigma-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.