Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Cùng nhau điểm mặt một số xu thế quần áo trẻ em nổi bật nhất

Phong cách thời trang thiếu nhi hiện giờ được khá nhiều bé & phụ huynh chú ý. Nên, quần áo trẻ em luôn được giới thiệu cùng với vô số kiểu mẫu và mỗi lúc một đa dạng hơn. Mẫu mã & nhu cầu về chất lượng hiện đang là các chỉ tiêu mà nhiều bậc ba mẹ quan tâm. Cùng tìm hiểu những trào lưu rất được lựa chọn ở trong năm nay nha.

Lúc trước, bậc phụ huynh có khuynh hướng yêu thích nhiều sản phẩm nhập khẩu. Việc tồn tại của những mẫu mã các trang phục thiếu nhi ở trong nước cũng như của nước ngoài làm tình hình mua sắm vô cùng sầm uất, chả kém gì nếu như so với quần áo người lớn.

bán buôn quần áo trẻ em

Mặt hàng thời trang thiếu nhi giờ đây có vô vàn cung cách khác biệt chẳng hạn: hầm hố, duyên dáng, đáng yêu cho tới nghịch phá có nguồn gốc từ nhiều nước trên thế giới. Ở tại nước ta, sản phẩm thời trang chủ yếu đến từ China và Thái. Trong năm nay, 1 số bst quần áo trẻ em Xứ Hàn đang được ưu ái nhờ vẻ điệu đà, nhỏ xinh mà nó mang tới.

Hiện tại, bé có thể chọn sắm cho bản thân các loại fashion đa dạng như áo phông, áo sơmi, váy đầm… Đồng thời, các item đi kèm cũng cực kì phong phú đa dạng ví dụ như kẹp nơ, dây nịch,… tạo thành 1 set trang phục lung linh. Nói chung quần áo trẻ em cũng đủ đầy chẳng thiếu một món gì so với fashion dành cho người lớn.

Quần áo trẻ em chủ yếu làm từ thun cotton nhằm bảo đảm thông thoáng bởi lẽ trẻ con cực kì tinh nghịch, cũng dễ đổ mồ hôi. Nhứt là bây giờ, chuẩn bị vào mùa hè nên các bạn cũng phải chọn lựa nhiều loại trang phục cho bé.

Trong năm 2016 những xu hướng quần áo trẻ em đang thịnh hành:

Mặt hàng kiểu dệt kim xinh đẹp và điệu đà hiện là sự lựa chọn số một của khá nhiều người. Đối với những ai mê say nét đẹp dễ thương của trẻ thì đấy là item hợp lý nhứt. Mọi người nên chọn lựa 1 mẫu áo khoác làm từ len cho bé cưng kết hợp với phụ kiện thí dụ như nón, đôi giày búp bê.

bán buôn quần áo trẻ em

Lúc trước, jeans luôn luôn được nhiều người tìm chọn cho con cưng của chính mình thì trong năm 2016 này, thiên hướng quần áo trẻ em bằng denim lại nhộn nhịp hơn lúc nào hết. Kể từ áo jacket denim, quần denim tới nhiều kiểu nón. Mọi thứ đều làm ra một set quần áo bụi bặm cực chất cho bé yêu của mình.

Cùng với các loại vải thì thiên hướng gam màu ở năm 2016 này cũng có thêm nhiều thay đổi. Thay thế vì những xu thế dạo trước quần áo trẻ em luôn là nhiều sắc màu trẻ trung, chói lói thì vào năm 2016 này, chúng lại làm theo gout ăn bận của người lớn với những tông màu thịnh hành như xám trắng, nâu đen, đen tuyền, trắng. Dù vậy màu sắc tươi sáng cũng được lựa chọn, nhứt là những tone màu của màu đỏ.

Nói chung xu hướng quần áo trẻ em trong năm 2016 này có rất nhiều đổi thay. Các phụ huynh sẽ càng có thêm nhiều chọn lựa để làm nên 1 set thời trang theo ý muốn của chính mình & giúp cho bé nhà mình thêm tươi tắn, đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.