Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mẹ và bé các câu chuyện quẩn quanh nhịp sống hằng ngày

Phụ huynh lúc nào cũng muốn được chăm lo bé nhà mình 1 cách tốt nhất song một số nếp sống chẳng tích cực ngày thường có khả năng tác động đến các bé. 1 vài tình huống các bạn nghĩ rằng tốt lại vô ý làm hại tới con trẻ. Trong bài viết mẹ và bé bên dưới đây mọi người cùng nhau nhìn nhận một vài điều không tốt đấy để nuôi dưỡng con một cách đủ đầy hơn nha.

Ngoáy lỗ tai liên tục cho con



1 tình huống khó có thể ngờ của một người mẹ lúc nhận ra con mình bị viêm lỗ tai giữa bởi mình thường xuyên ngoáy tai cho bé cưng khi tắm từng ngày. Vô vàn người vẫn hay tưởng rằng ráy tai hằng ngày sẽ có thể giúp bé làm sạch phía trong lỗ tai của con tuy nhiên thật sự bố mẹ sẽ chả lấy được ráy tai ra bao nhiêu cả, trái ngược lại còn đưa chúng vô sâu ở bên trong, dần dần khiến tai bé yêu bị đau và viêm bên trong. Đó là 1 lưu ý mẹ và bé hãy để ý. Đối với các bà mẹ những khi dùng tăm bông mình dễ dàng thấy được độ sâu vừa tầm trong khi đặt vô nhưng với các bé điều ấy chỉ là do bí quyết nuôi dưỡng bé con của mọi người, bạn không thể nào thấy được đúng độ sâu và sẽ làm tổn thương lỗ tai trẻ nha.

me va be
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về mẹ và bé đang khuyến mãi

Ru con đi ngủ bằng việc rung lắc



Không ít nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé cho thấy rằng đừng nên rủ trẻ ngủ bằng việc rung lắc. Việc này sẽ có thể ảnh hưởng rất nhiều tới các bé, đặc biệt là não bộ. Khoảng thời gian này, khu vực cổ của bé khá là yếu ớt, bộ não chưa toàn diện và còn mềm, chuyện rung quá đỗi mạnh sẽ dẫn đến một số trường hợp tổn thương thần kinh bởi do những đường máu nhỏ bé bị rách, không những thế còn dẫn đến các biến chứng lồng ruột ở các bé.

Cho trẻ nhỏ 6 tháng tuổi uống nhiều nước lọc



Topic mẹ và bé khuyên các bạn hãy nên cho con uống sữa mẹ 100% ở trong 0-6 tháng tuổi đời & cũng không cần phải tráng miệng hay tẩy sạch lưỡi như là một số phương pháp cho mẹ và bé được truyền tai tự mình chỉ dạy nhau đâu nhé. Nhiều người vẫn hay quan điểm rằng để giúp các bé ngủ cả đêm thay vì cho trẻ uống sữa lúc thức dậy giữa đêm thì chúng ta cho bé uống nhiều nước lọc. Thế nhưng đây lại là mối nghiêm trọng đối với những trẻ nhỏ mới sinh. Nó sẽ có thể khiến trẻ bị nhỏ xương, chậm phát triển, hơn thế nữa là ngộ độc nước, gây ra hiện tượng co giật & hôn mê.

me va be
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Bị nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy cố gắng hạn chế dùng hàng công nghệ nếu như mình không hề hy vọng bé con bị tác hại tới tinh thần lẫn tính nết. Sóng ĐTDĐ, sóng wifi có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bộ não trẻ. Sau này khi mà bé lớn lên, mẹ và bé cùng đi mua sắm hoặc đi dạo, chúng ta không thiết gì chuyện trò cùng bé con, chỉ mê say cầm nắm chiếc điện thoại, lướt web, chụp hình tự sướng, check in mà không hề nghĩ đến hậu quả sẽ bé cưng sẽ làm theo y hệt mình, trở nên thờ ơ, không quan hoài tới mọi người & hơn hết là bé sẽ chẳng còn nhu cầu giao tiếp cùng mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.