Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Vòng pandora - phụ kiện ưa chuộng của người sang trọng

Ngày nay, có 1 trào lưu được các cô gái chào đón đấy chính là trào lưu về loại vòng pandora lung linh và lộng lẫy. Tuy nhiên, các bạn có thể sẽ tiêu tốn khá là nhiều tiền bạc cho chúng nhưng chúng có thể dễ dàng làm các bạn hóa thành một người thanh lịch và duyên dáng. Bởi thường hay sưu tầm các bộ trang sức sành điệu, nhiều chiếc dây đeo tươi tắn đã trở thành thói quen và ao ước của bất kỳ bạn nữ nào. Để sở hữu một chiếc dây đeo tay vừa ý mọi người sẽ phải tương đối mệt mỏi đấy.

Chiếc vòng pandora chả giống với các món nữ trang đơn thuần khác đó là được thiết kế sẵn mọi người chỉ việc mua về và đeo thôi. Còn với vòng pandora thì mỗi người lại có 1 chiếc riêng biệt, 1 x-tyle khác nhau lí do bởi các bạn sẽ chọn lựa những viên charm khác biệt để xỏ vào trong cái vòng của mình. Và những hột charm lại có hình thức và loại vật liệu khác biệt tùy vào event, dựa vào cảm hứng của người thiết kế & đặc biệt là mỗi một mẫu mã chỉ được làm ra với lượng rất là hạn chế vì thế có thể nói chúng không lúc nào lỗi thời. Hơn nữa, mỗi một chiếc vòng pandora sẽ mang một ý nghĩa rất lớn với chính bạn bởi vậy món đồ này luôn luôn được chăm chút, càng coi trọng.

vong pandora
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm vòng pandora tại đây.

Những viên charm của vòng tay pandora đều làm từ các nguyên vật liệu cao cấp từ bạc, vàng, pha lê cho cho đến một số viên charm đính kim cương siêu quí giá. Chính vì vậy mà giá tiền của các hạt charm không giống nhau từ một vài triệu đồng cho tới mấy chục triệu là chuyện bình thường. Chính vì thế, càng mang được những viên charm đắt tiền thì bạn càng bộc lộ được phong cách, sự giàu sang của chính mình. Chúng có thể biểu tượng cho tài sản của bạn nữa đấy.

Vòng pandora có xuất xứ từ Phương Tây và nhập vào nước ta được độ 5 năm rồi thế nhưng thời gian gần đây chợt nổi lên & biến thành thiên hướng chưng diện cực "hot" của mọi người. Tại vì để cho người mua tự chọn mua nhiều hạt charm dựa vô ý đồ của mình, ý thích của bản thân mình cũng như cả tài vận nữa nên vòng pandora đã thành thứ đồ thể hiện sự tinh tế, cầu kì và nét đặc thù của mỗi 1 người.

vong pandora
Chọn lựa nhiều mặt hàng về vòng pandora: https://www.sendo.vn/vong-tay-pandora.htm

Do lực hút cũng như đặc thù của loại vòng tay handmade & nhiều viên charm đầy lôi cuốn vì vậy trên thị trường hiện tại đã có nhiều chiếc vòng pandora dỏm. Thông thường, 1 hạt charm đều được chế tạo bằng tay từ 1 số chất liệu quý 1 cách kỳ công và khéo léo, lại được nhập khẩu từ Âu Châu nữa vì vậy mức giá rất cao. Với các viên charm giả thì chỉ từ 200 - 400 ngàn đồng 1 hạt mà thôi. Tuy vậy, nó cũng làm nên sự chú ý riêng biệt trong cộng đồng giới trẻ do chúng rẻ và thỏa mãn được thị hiếu làm đẹp đại trà. Còn nếu các bạn là 1 người chọn sự quý phái, đẳng cấp thì nên chọn lựa 1 số gian hàng đại lí vòng pandora tại Việt Nam để mua được những hạt charm thật độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.