Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Tips để quần tất được lâu bền hơn

1 khi các bạn là một bạn nữ thường hay diện chân váy thì những mẫu quần tất luôn là thứ đồ phải có ở bên trong tủ đồ. Chúng làm mọi người có cảm giác tự tin cũng như hấp dẫn hơn nếu để lộ cặp chân thon nhỏ của các bạn. Cho dù vậy, đã có vô số cô bạn gặp phiền toái bởi sự mong manh của một số mẫu quần tất, bọn chúng sẽ có thể rách bất kỳ lúc nào những khi "cọ quẹt" mạnh.

Chọn độ dày/mỏng



Độ dầy, mỏng của quần tất thực sự ảnh hưởng khá nhiều đến vóc dáng của các bạn, nên vạch rõ ý định của bản thân mình phải phối hợp cùng với chiếc váy để giảm thiểu việc mất đi hình tượng ở trong ánh mắt của người khác. Đối với kiểu áo dáng dài, hay là chân váy chỉ vừa qua mông chị em nên chọn quần tất hơi hơi dày dặn chút để mang đến sự cuốn hút song vẫn giữ sự thanh nhã của bản thân mình.

quan tat
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quần tất - Xem ngay!

Trang phục độ dài hơn một xíu qua đầu gối hay các mẫu váy dành cho dân văn phòng thì chúng ta cần lựa chọn kiểu mỏng manh để nhằm mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng cho chân ngoài ra giúp hai chân nhìn thon thả và lung linh hơn.

Hạn chế ma sát



Mặc dù cho là quần tất nữ dầy dặn song bọn nó hoàn toàn không thể dầy như 1 cặp tất hay lớp vải của một chiếc áo cả, bọn chúng rất là mỏng manh vì thế chị em cần phải ngăn cản cọ xát với nhiều vật dụng nhọn quanh mình. Hoặc là với một vài loại quần bọc chân song khu vực ngón chân thường hay cọ vào phía mũi giày & dễ dàng bị rách, để giúp giảm thiểu tình huống ấy mọi người hãy sử dụng thêm vớ lót cho chân.

Đối với quần tất giấy mọi người cần chú ý móng tay của mình những khi vận nó lên trên người nghen, 1 tí xước do móng tay cũng đủ khiến loại quần yêu quí của chúng ta bị rút sợi nếu như không chú ý đấy nhé. Có thể trang sức đeo trên tay của các bạn có thể là nguyên nhân dẫn đến các vụ rách bất ngờ mà bạn không biết.

quan tat
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng quần tất - Xem thêm

Giặt cho đúng



Do quần tất có chất liệu vải khá là mong manh chính vì vậy chúng ta không được để item này vô máy giặt để giặt giũ cùng với các bộ quần áo khác nghen. Chúng ta cũng tránh sử dụng các loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh mà phải vò nhẹ nhàng bằng dầu gội đầu hay sữa tắm và bóp nhẹ là được rồi. Để giảm thiểu trường hợp quần tất bị giãn & xước chị em chớ xài kẹp để phơi đồ, không những thế, phải phơi tất tại các nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời, nắng nóng có khả năng biến cái quần của mọi người trở nên cứng còng vào lần sử dụng sau.

Có một bí kíp nho nhỏ những khi giặt giũ để quần tất bền đẹp hơn. Khi giặt sạch tất, bạn đổ 1 ít giấm ăn vô chậu nước ấm sau đấy ngâm cặp tất. Chừng 15 đến 20 phút sau, mọi người phải đem đi hong khô. Với một số dạng tất có độ dày hơn, các bạn cứ thoải mái giặt bằng máy giặt nhưng chống rách bằng việc cuộn tròn đôi tất lại & nhét vào túi giặt nhỏ giành riêng cho đồ lót. Hy vọng là với một vài lời khuyên nho nhỏ trên các bạn có thể dễ dàng giữ gìn tất quần của mình hiệu quả hơn, dù nó có mức giá chẳng đắt nhưng những lần chọn lại cũng làm cho bạn cảm thấy phiền toái đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.