Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 số lưu ý khi sắp xếp tủ quần áo của mình

Chị em mình luôn luôn muốn có 1 tủ quần áo bố trí nhìn trông thật là logic giống như những quý cô nổi tiếng, cơ mà để thực thi được việc ấy thật là điều chẳng dễ bởi vì họ có các cách thức riêng của mình. Thế nên trong bữa nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những quy cách sắp xếp tủ quần áo cuốn hút ấy nhé.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa



Thật là khó để mà quyết định rằng mình sẽ cất đi set quần áo gì khi mà đã dùng qua 1 mùa bận. Không riêng bạn mà bất kỳ quý cô nào cũng vậy. Đôi lúc có các set đồ bạn không hề bận đến ấy thế mà mình cũng không nỡ lòng vứt nó đi. Vậy thì, hãy cân nhắc lại những item không còn sử dụng đến nữa và sắp xếp nó vào một góc ở trong tủ quần áo để mà chừa chỗ cho các set áo quần ưa thích của các bạn. Còn nếu như tiếc nuối chúng ta hãy thử mix phối nó cùng những trang phục khác. Không nên để tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, bởi vì là phái nữ nên cứ cách khoảng không lâu chúng ta lại tìm mua thêm 1 vài bộ áo quần.

tu quan ao
Mua bán các mặt hàng về tủ quần áo mới

Tận dụng tối da tủ quần áo của bạn



Hãy tận dụng tất cả những thứ có thể trong chiếc tủ của mình như những góc, các ngăn chắn hay là các giá đỡ, các chỗ móc nối cũng có thể giúp các bạn tăng thêm sức chứa từ tủ đồ của mình

Dùng móc treo đồ thích hợp



Bạn hãy mua loại móc plastic hay là dòng móc gỗ để mà máng đồ hoặc loại móc đồ tiện cho chuyện bố trí, miễn là chúng hòa hợp cùng không gian và tạo được 1 sự nhất quán ở trong cách thức bố trí.

Phân loại áo quần & phân ra gam màu



Tận dụng sắc độ chuyển từ tone màu để làm tăng tính ấn tượng bên trong tủ quần áo vải của bạn bằng cách: hãy phân chia chúng đi theo từng gamme màu và mục đích gì. Ví dụ, các bạn phân loại thành ra nhóm những trang phục để mà đến chỗ làm, ở nhà, đám tiệc,… Hoặc còn có thể phân chia đi theo mỗi 1 nhóm màu sắc, từ đậm đến nhạt, cùng tông,... phân chia thành các khu vực riêng biệt chẳng hạn. Giải pháp thế này chả những làm tăng thêm tính bắt mắt cho tủ quần áo mà còn giúp bạn chọn lựa trang phục mau chóng nhiều hơn.

tu quan ao
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn thận với các dòng túi xách



Kích thước & chất liệu khác nhau từ những kiểu mẫu túi xách luôn luôn làm cho khá nhiều bạn nữ phải thấy nhức đầu khi phân loại trong tủ quần áo. Giản đơn hơn cả, hãy cứ để cho nó 1 chỗ độc quyền tách lập cùng với trang phục của các bạn hay là vẫn có thể để nó bên trong hộp thế nhưng cũng lưu ý để túi xách không hề bị méo mó hoặc là đổi dạng khi cất trữ. Hãy bỏ giấy bên trong túi để có thể giữ được phom túi.

Móc áo quần sao cho chuẩn xác



Chớ được bỏ qua quá tình này bởi nếu chẳng thực thi đúng qui tắc, y phục và phụ kiện của các bạn sẽ rất dễ bị hư hại. Ví dụ như là, vải dệt kim không được máng lên trên móc áo mà phải nên xếp gấp lại để hạn chế tạo ra nếp & bị giãn vải. Hy vọng với 1 số bí quyết phân chia nếu trên bạn có thể tận dụng tối đa tủ quần áo của mình cũng như bảo quản đồ đạc hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.