Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Biến hóa đa phong cách ăn mặc với chiếc áo thun

Mùa hè, thời điểm trổi dậy của các mẫu áo thun hoa văn đơn giản phía trên nền áo tone màu nhẹ nhàng & kiểu tiết floral trên nền áo trầm dành cho những bạn gái yêu thích vẻ đẹp điệu đàng. Các style như này mang đến chúng ta sự năng động & nổi bật phù hợp cùng rất nhiều loại quần áo và sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

Hãy cùng xem xét những mốt áo thun nữ độc đáo dành cho khi hạ về sắp đến dưới đây bạn nhé.

Thời trang bạn gái duyên dáng



Áo thun chất liệu vải thông thoáng luôn được ưa thích ở trong mùa hè nắng nóng, chất liệu vải cotton thiên nhiên luôn luôn mang đến cho những cô bạn vẻ thoải mái khi mặc, song chúng lại kém phần tinh tế và thu hút đối với 1 vài chất liệu khác như: vải ren, chiffon,… Nếu lựa chọn áo chất liệu ấy các cô gái cần phải cân nhắc, không nên dùng loại áo quá đỗi mỏng tới mức nhìn thấy luôn cả y phục ở bên trong, điều này không mang tới vẻ cuốn hút cho chúng ta mà chỉ làm mình đánh mất sự nhã nhặn của chính mình, bạn phải biết cách tiết giảm những yếu tố lộ liễu để giúp bản thân trông sành điệu và thanh lịch hơn nhé.

ao nu dep

Một quý nàng sôi động chốn công sở



Tuy biết là những quần áo ôm sẽ có thể làm mình trông hấp dẫn hơn hẳn, tuy vậy trong khí hậu nóng bức mùa hè, chúng sẽ khiến chúng ta cảm giác bực bội bởi chảy quá đỗi nhiều mồ hôi cơ thể. Mồ hôi ứ đọng quá nhiều phía trên người có thể dễ dàng tạo thành những mùi hôi khó chịu, đồng thời chúng còn làm tắc lỗ chân lông. Vì vậy hãy f5 cùng với những dạng áo thun freesize chúng sẽ góp phần giúp cho bạn nhìn trông trẻ trung và thoải mái hơn hẳn.

Các bạn nữ có phong cách ôn hòa

1 số sắc màu nhẹ dịu cùng kiểu may kín đáo luôn luôn là sự chọn lựa lí tưởng dành cho các cô nàng có tính cách hiền hòa. 1 form áo thun có gamme màu ngọt ngào hoặc là tươi trẻ ngoài việc làm cho chúng ta nhìn trông điệu đà & năng động hơn hẳn mà chúng còn làm người đối diện cảm giác thoải mái. Một số tông màu hợp lí hơn cả dành cho tháng hè đó là gamme xanh da trời hay là xanh chuối, sắc màu Pastel tinh tế.

Chị em mình đang muốn hóa thành cô bạn ngời ngợi nơi văn phòng



Một số form áo thun có hoa văn nhấn nhá ở phần cổ sẽ giúp bạn gái toát lên được vẻ mới lạ của chính mình. Tùy vào nền áo mà mình dùng gamme màu hoa văn hợp lý, dù thế chớ quá tham họa tiết nhé, hiện đại nhưng đơn giản mới là nét đẹp của cô bạn chốn văn phòng. Trong trường hợp chọn lựa áo dành riêng cho những ngày làm việc thì dùng gam màu pastel sẽ là lời khuyên lí tưởng hơn.

Xtyle ấn tượng liệu có phù hợp cùng chị em mình?



Khi mà xu hướng áo thun có kiểu thêu ve áo phù hợp cùng với xu thế thời trang điệu đàng của các quý nàng chốn công sở thì các mẫu thêu kỹ thuật bự hơn lại phục vụ được phần đông nhu cầu, xtyle khác biệt. Phái nữ có thể dễ dàng biến hóa thành quần áo ra phố cũng như là dự tiệc chỉ đơn thuần là chuyện dùng kiểu thêu tay sao cho thật ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.