Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phối mix đa dạng xì tai cùng chiếc áo thun nữ đơn sắc

Guu thời trang áo thun nữ in chi tiết rắc rối chừng như đã dần quá đỗi xa mờ đối với bạn gái trong năm 2015. Thay cho đó là các mẫu áo thun nữ màu đơn giản hoặc là đơn sắc. Không giống như nhiều mẫu áo thun khác, áo phông màu trơn đem đến bạn nữ nét đẹp trẻ trung, nổi bật do đó mà việc mix trang phục cùng với chúng lại càng trở thành dễ chịu hơn khi nào hết.

Và những dòng chia sẻ ngày hôm nay sẽ là một số phương pháp mix phối áo quần tuyệt hảo với chiếc áo thun nữ màu trơn của chị em mình. Các bạn đã sẵn sàng update xtyle cho bản thân mình chưa nào?

1 kiểu quần denims phá cách


Cách phối hợp như này đã hóa thành 1 xì tai thân quen của bạn nữ & không bao giờ lỗi mốt. Sử dụng áo thun nữ màu trơn làm phần áo bận trong mix thêm vào một mẫu áo sơ mi gamme tương phản ở ngoài thế là các bạn đã sở hữu 1 set đồ vô cùng sành điệu cùng với chiếc quần jeans của chính mình.

ao thun nu

Chân váy bút chì



Ngoài các form áo sơ mi thanh lịch thì đã có lúc nào chị em mình nghĩ rằng sẽ khoác lên mình áo thun để ăn mặc tới một số cuộc gặp gỡ hay là hội họp trọng đại chưa nào? Chắn chắn là không có phải không nào vậy thì hãy để cho bí kíp kết hợp đồ thế này đổi thay dòng suy nghĩ cho các bạn nhé. Áo thun nữ trơn phối mix cùng váy bút chì dáng ôm không chỉ đem tới bạn nét đẹp nền nã mà còn cực kỳ quý phái. Mang thêm bên ngoài một chiếc áo blazer vậy là các bạn đã sở hữu set váy áo tuyệt vời cho chính mình.

Quần lửng



Đây quả là xì tai khó mà bỏ lỡ với 1 số cô nàng chuộng vẻ mạnh mẽ & khỏe khoắn. Không quá cầu kì & chả quá khó khăn để mà tạo ra, chị em mình có thể thoải mái bận nó để dạo phố, tham quan hay thậm chí là đến trường. Hơn thế nữa bạn vẫn có thể diện chúng để tới công ty, chọn thêm 1 đôi giầy gót cao và 01 chiếc áo vest phía ngoài là bạn đã trông rất đỗi lịch thiệp rồi đấy.

Phối mix cùng váy maxi


Thật không dễ có kiểu dáng váy/đầm nào lại có khả năng chiếm trọn vẹn cảm tình ở phái đẹp như chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi vẫn luôn luôn là 1 nỗi đam mê không ngừng của bất kể cô nàng nào. Váy đầm maxi mang đến cho người bận vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung vì thế sẽ thật lý tưởng nếu như kết hợp maxi với các form áo thun nữ trơn. Tùy theo ý thích gam màu nóng hoặc lạnh hoặc sử dụng thêm một chút chi tiết mà chúng ta tạo ra xì tai rất riêng cho chính mình. Sử dụng set đồ thế này chung với sandals đế bệt và dùng thêm item phụ kiện như là vòng tay, dây đeo cổ để có thể tạo nên nét riêng biệt cho bộ trang phục.

Đây quả là form áo rất đỗi đặc biệt phải không nào các bạn nữ, chỉ cần 1 dáng áo thun nữ màu trơn thôi mà mình có thể thoải mái phối mix trở thành khá nhiều style khác nhau. Vậy bạn đã lựa chọn được phong cách mới cho chính mình chưa nào? Cùng bắt đầu tuần mới cùng một xì tai thật là “cool” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.