Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Làm thế nào để lựa chọn được 1 cái điện thoại cũ "ok" nhất?

Đối với nhiều người chẳng có ngân sách nhưng vẫn muốn được chạy theo công nghệ thì khi đấy lựa điện thoại cũ được coi là một cách lựa chọn hợp lí. Lúc đấy chúng ta cần phải lưu ý cái gì để tránh bị hố khi lựa mua cho bản thân mình một số dòng máy điện thoại secondhand?

Giá thành chỉ cỡ nửa nếu so với điện thoại di động NEW bởi thế rất nhiều bạn tìm đến một số chiếc điện thoại cũ. Mặc dù vậy giá trị của chúng cũng không được cố định, smart phone càng sử dụng lâu thì khi đấy giá cả lại càng giảm. Hiện tại, cùng với việc công bố liên tục ở nhiều dòng máy smartphone mẫu mới nên một vài dòng điện thoại mới trình làng đã hạ giá thê thảm. Đây là điều hết sức lí tưởng cho những người không có nhiều tiền bạc tiếp cận kỹ thuật mới. Nếu mà lựa điện thoại cũ, chúng ta phải check thật là kĩ lưỡng để tránh chọn đúng hàng dỏm, đồ "chế".

Sau đây chính là những gợi ý giúp các bạn chọn mua điện thoại cũ



Không được tìm mua ở ngoài lề đường hay người gạ bán di động nhặt được. Nếu như các bạn thiếu suy nghĩ thì chắc chắn bị lừa gạt 100%. Với sự tinh vi, biết "dỗ dành" của người bán với giá tiền quá rẻ làm cho không ít bạn ngậm bồ hòn làm ngọt. Cũng bởi nhiều mẫu di động bán ở ngoài lề đường chính là hàng nhái hoặc bị đánh tráo sau khi bạn đã trả tiền.

dien thoai

Hãy đi đến các cửa tiệm quen. Với tiệm quen biết thì các bạn có thể nhận được ý kiến nhiệt thành và không lo sợ bị lừa tậu lộn hàng dỏm. Nhiều dòng điện thoại cũ chắc chắn được các shop chịu bảo hành trong một khoảng thời gian. Đối với cửa hàng quen thì bạn được báo cáo tình trạng thực sự của di động để 2 phía đều được hài lòng.

Một điểm cực kì quan yếu khi lựa chọn điện thoại cũ chính là bắt buộc phải kiểm tra cẩn trọng nhiều bộ phận cũng như là chức năng của nó. Khi lựa, chúng ta phải coi kĩ con tem & đinh ốc. Việc ấy nhằm mục đích đánh giá coi điện thoại di động đã mở ra hay chưa. Chúng ta nên coi xét kĩ một vài đinh ốc bên trên máy. Với di động đã bị mở ra thì khi đấy trên ốc vít lúc nào cũng có một số vệt trầy. Mọi người cũng cần phải check tem chính hãng ở trên điện thoại xem có bị dán đè hay không. Công năng quan trọng nhất của điện thoại đấy là nghe gọi. Mọi người cần test thử bằng việc gắn một vài simcard xem xem điện thoại có nhận được hay không. Vô số trường hợp cái điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được một nhà mạng chính xác mà thôi. Trong khi gọi thử, bạn điều chỉnh mức âm xem coi loa máy có trục trặc hoặc mất tiếng hay không. Không nên kết nối tới tổng đài để kiểm tra mà hãy thử kết nối trực tiếp tới 1 người nào đó để nghe thử.

Chúng ta cũng phải để ý tới 1 số chi tiết của máy. Vô số bạn những lúc mua điện thoại cũ thường hay chả nhớ check một vài kết nối trên máy như là lỗ sạc, tai nghe, cáp kết nối,… Cũng có khá nhiều người tậu máy xong mới biết được chúng chả sạc được hay là nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.