Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Hãy cùng tham khảo các hoa văn đầm maxi rất được yêu chuộng

Ngày nay những chiếc váy đầm khá là phong phú và đa dạng với nhiều form dáng mô đen, nổi bật. Một trong số đấy chính là đầm maxi - luôn là sự chọn lựa số một của các cô gái. Các bạn dễ dàng thấy nó ở mọi nơi, bên các bãi biển rì rào sóng vỗ cho tới những buổi tiệc. Và nó lúc nào cũng được các chị em yêu chuộng bởi sự tha thướt, duyên dáng đem lại cái cảm giác dễ chịu ở nhiều ngày hè nắng nóng.

Nếu như dạo trước đây váy đầm lúc nào cũng chỉ vẻn vẹn là váy đầm suông dài với kiểu tiết dán trầm thì hiện giờ đầm maxi hiện đại hơn nhiều & phong phú trong chất liệu ví dụ như: xuyên thấu, thun cotton, cùng với hình thức modern ví dụ như xẻ đùi. Một trong những nhân tố tạo nên sự chú ý của các mẫu đầm maxi đấy chính là họa tiết.

Hoa văn chấm bi – không bao giờ lỗi model



Kiểu tiết chấm bi lại trở lại vị thế số 1 và là ý tưởng chính của các bst của các chuyên gia tên tuổi. Người ta trông thấy ở kiểu tiết chấm bi nét hoài cổ quý phái cơ mà vẫn duyên dáng và đẹp mắt, các nàng sẽ vô cùng đẳng cấp nhưng vẫn trẻ trung ấn tượng những lúc bận đầm maxi hoa văn chấm bi trang nhã. Chấm bi tương phản mang lại vẻ lịch sự, trong khi đấy họa tiết chấm bi tone màu đột phá thì khiến chị em trở nên kiêu sa & đáng yêu hơn.

vay dam

Họa tiết khối hình mới lạ



Song song với nét truyền thống của hoa văn chấm bi thì họa tiết hình khối phổ thông lại đem tới cho phe tóc dài 1 nét đẹp cuốn hút & hết sức tươi mới, nhiều thiết kế phối mix giữa các tone màu phối chủ đạo cùng các kiểu tiết khối hình đang ngự trị ở trong bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế cao cấp. Những hoa văn hình khối tươi mới phối kết với nhiều tone màu mang đến cho các bạn nữ 1 cảm giác mới lạ nổi trội song vẫn rất là hiện đại & tự hào.

Đầm maxi kiểu cách cổ áo tròn, cổ vuông cách điệu, cổ tay lỡ, sự nhấn nhá đó là 1 số hình khối và những mảng màu in chìm hay là thân chân váy được xếp tỷ mỷ càng khiến cho sự cuốn hút của các chiếc đầm maxi trở nên mãnh liệt hơn.

Tone màu nóng cho trưa hè thêm sắc màu


Gam màu nóng lúc nào cũng đem lại cho người bận một cảm giác ấm áp ở trong nhiều ngày đông lạnh lẽo ví dụ tông màu đỏ bordeaux, đỏ cam, hồng, xanh hay là cũng có khả năng làm cho khí hậu oi bức của mùa hè trở nên nhẹ nhàng & dễ chịu hơn. Các mẫu mã đầm maxi tươi trẻ với phần tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để bạn gái có thể phối hợp thêm 1 cái áo khoác ngoài đơn giản ở ngoài sẽ mang lại 1 xtyle thời trang hoàn toàn phá cách. Song song đó, các màu sắc thanh nhã thí dụ pastel cũng đang là sự lựa chọn số một của nhiều bạn gái thời trang yêu mến vẻ mềm mại, quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.