Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Khuynh hướng áo tắm nào được yêu thích nhất 2016?

Thiên hướng áo tắm luôn song hành cùng với sự sexy và phá cách, tuy vậy nếu như các bạn là 1 bạn nữ kín cẩn & không mấy thích phô diễn dáng vóc của chính mình thì tin chắc đã đôi lần cảm giác đắn đo khi mà lựa chọn đồ tắm cho chính mình. Thế thì bài chia sẻ dưới đây tin chắc sẽ có thể giúp các bạn xử trí được những suy nghĩ phiền não đấy.

Kết hợp với quần lưng cao



Phá cách, hiện đại thế nhưng không hề thiếu đi vẻ gợi cảm, áo tắm mix phối chung với kiểu quần cạp cao sẽ chính là sự chọn lựa lí tưởng giành cho một số quý nàng yêu thích x-tyle kín kẽ mà vẫn có được vẻ sexy. Bằng 01 kiểu quần cạp cao chị em mình có khả năng tùy ý phối mix cùng với nhiều form áo khác biệt, tạo thành những style thật là phá cách. Truyền thống một chút bạn hãy chọn cho mình sự đồng nhất về màu sắc hoặc chất liệu giữa áo và quần, còn nếu thích sự phá cách hơn nữa mình cứ mạnh dạn tìm tới sự trái ngược của màu sắc để tạo ra 1 phong cách mới mẻ.

bikini

Nhấn bèo dịu dàng



Quả là thiếu hụt nếu bỏ qua loại áo tắm ngọt ngào như này, mới mẻ & mang vẻ đẹp nữ tính các kiểu swimwear nhấn bèo đang trở thành xu thế của hè 2016. Dầu cho không quá mới lạ thế nhưng áo tắm diềm bèo và xếp ly luôn chiếm giữ được sự ưu ái của đông đảo bạn gái, vì bởi kiểu tiết này vừa sang trọng lại vừa là điểm nhấn trên bộ trang phục tắm, chắc chắn các bạn sẽ phải thích thú vì kiểu bikini đáng yêu này.

Kiểu tiết không cân đối



1 trong số các phong cách nổi bật và phá cách của xu thế áo tắm hè 2016, kiểu tiết tự do đem tới nét đẹp thật chất khi mà tạo nên sự không tương đồng giữa áo và quần, sự đối lập giữa các màu sắc. Cách thức dung hòa độc - lạ thế này đã cuốn hút được sự để mắt của rất nhiều cô bạn và hẳn nhiên có cả những bạn nữ đang say đắm vì chúng.

Thắt nút & dây buộc



Xinh xắn và năng động các mẫu áo tắm thắt dây đã tạo được 01 chỗ đứng riêng trong lòng các cô gái. Các sợi dây thắt đem đến sự tự nhiên bên trên vóc dáng khi chẳng có bất cứ sự bó buộc gì và vị trí nút thắt được để ngay trên ngực hay là bên hông tạo ra điểm nhấn khéo léo, phần lớn các cô nàng trẻ trung đều ưa chuộng "gu" dạng này bởi vì yếu tố nút thắt giúp tăng nét đẹp lôi cuốn.
Nhẹ nhàng cùng với retro

Thời trang áo tắm truyền thống này đã khiến rất nhiều cô bạn phải mê mẩn với 1 số họa tiết ấn tượng như chấm bi, sọc kẻ, trắng và đen,… Thiên hướng này thành ra phong trào được yêu chuộng khi áp dụng với những form dáng áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu mẫu một mảnh đặc biệt từ những tập kỉ trước đang được ưa chuộng khi ứng dụng cho mẫu swimsuit một mảnh. Các bạn có thể làm mới x-tyle mốt chút cùng vẻ ngoài vintage và kín nhẽ từ những năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.