Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Lời khuyên tìm mua đầm ren thích hợp cho các bạn các nàng

Chất liệu vải ren được xem là cảm hứng chủ yếu của toàn BST thời trang mùa đông 2016, một vài bộ đầm ren đang hút khách & trở thành xu thế ăn bận được phái đẹp say mê hơn khi nào hết bởi vẻ đẹp lộng lẫy, quí phái mà chúng đem đến. Bạn đã có một vài bộ cánh cho mùa đông năm nay hay chưa, nếu chưa thì thông tin sau đây thật hữu dụng cho bạn đó.

Chất liệu ren được những designer sáng tạo ra rất nhiều mẫu mã mê mẫn các nàng chẳng hạn: những chiếc áo sơ mi ren, đầm ren, short ren cho đến áo blazer ren… Chúng ta dễ dàng lựa chọn vô số form dáng để nhằm tôn lên vẻ đẹp điệu đàng, cuốn hút của chính mình. Dù thế, đối với bạn gái công sở thì vài loại váy liền với chất vải ren thường được để ý hơn cả. Do nó mang một vẻ đẹp hết sức sành điệu, tinh tế rất hợp chốn công sở.

Sau đây chính là 1 số tư vấn để mọi người lung linh hơn nữa cùng đầm ren:

Lựa chọn đầm ren khi đi đến nơi làm việc



Đầm ren được coi là set đồ rất dễ tìm, trên thị trường đa dạng về giá thành và mẫu mã. Nếu bạn lựa chọn đầm ren đi làm mọi người nên ưu tiên chọn mua một số mẫu với gam màu thanh lịch như là xanh lam nhạt, vàng cam nhạt… hãy hạn chế những màu sắc quá tươi, tone màu nóng như đỏ đô, vàng cam, cam.... Nhiều kiểu tiết cũng cần nền nhã để hòa hợp với đặc tính việc làm & tránh tìm chọn chất liệu vải ren mỏng quá hay quá nghịch ngợm để không gây ra cảm giác “nhức mắt”. Kiểu váy đầm phối ren với gamme màu tương phản là 1 sự chọn lựa khôn khéo giành cho các bạn gái thanh lịch. Phần ren tone màu trầm sẽ giúp che được vòng 2 to bự của các nàng – nơi mà ai cũng sợ bị trông thấy. Bạn cứ mix phối cùng với bít tất cùng sắc màu cho hợp.

vay dam

Chọn sắm đầm ren giành cho đám tiệc



Với nhiều loại đầm ren dành riêng cho tiệc lễ, bạn cũng cần phải phân nó thành 2 kiểu đấy là bữa tiệc ngày và tiệc đêm. Trong đó, một số mẫu đầm tone màu sáng hợp với những buổi tiệc tùng ban ngày hơn còn gam màu đen kì bí lại thích hợp cho buổi đám tiệc ban đêm lung linh ánh đèn.

Bạn có thể chọn độ dài của váy đầm tùy theo thị hiếu của bản thân. Song, năm nay có lẽ nhiều dạng váy đầm dáng dài được bạn gái ưu ái nhứt. Kiểu đầm có màu tươi sáng được tỉ mỉ làm nổi bật nhiều đường may ngang hông nhằm giúp tôn vinh đường cong cho người mặc. Đây còn là kiểu đầm có thể phù hợp với các bữa tiệc cả ngày và đêm. Song, với vật dụng sắc màu tối và vớ màu đen thì sẽ hoàn hảo hơn nếu chúng là giành cho tiệc tối. Kiểu đầm ngắn trên đầu gối lại thích hợp hơn với các bữa tiệc ban ngày.

Mong rằng thông qua các lời khuyên trên, các bạn nữ có thể tìm mua được cho chính mình 1 kiểu đầm ren vừa ý để mặc tới công sở hay là đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.